Man Utd và 3 "vũ khí hạng nặng" chờ kích hoạt hè 2020: "Quái thú" 80 triệu?

07:45 Thứ năm 26/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhững chữ ký đang rất được các CĐV yêu mến Manchester United mong đợi sẽ cập bến Nhà hát của những giấc mơ.

1. Jadon Sancho

Không nghi ngờ gì khi nói, Jadon Sancho chính là ngôi sao được mong đợi sẽ cập bến Manchester United nhất vào mùa hè 2020. Đã có rất nhiều lời đồn đoán về tài năng trẻ người Anh, rằng Quỷ đỏ thành Manchester đã đạt thoả thuận với Borussia Dortmund về mức phí chuyển nhượng Sancho lên đến "9 chữ số".

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin còn cho biết, thượng tầng đội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị sẵn áo số 7, "tước" từ Alexis Sanchez sang cho Sancho như một lời khẳng định về niềm tin mà đội bóng dành cho sao trẻ người Anh sinh năm 2000.

 - Bóng Đá

Sancho là gương mặt được mong đợi hàng đầu.

2. Jack Grealish

Mùa đông 2020, Man Utd từng chiêu mộ thành công Bruno Fernandes và đây là bước ngoặt giúp Nhà hát của những giấc mơ thăng hoa suốt thời gian qua. Tiền vệ người Bồ Đào Nha là mẫu ngôi sao quá phù hợp với sơ đồ chiến thuật của Solsa, người luôn giúp cho các đồng đội chơi xung quanh tiến bộ.

Mặc dù vậy, chừng đó là chưa đủ tham vọng của BLĐ Man Utd. Bởi lẽ, hè 2020 là khoảng thời gian BLĐ đội bóng mong muốn tiếp tục có thêm những chữ ký tiềm năng và chất lượng cho khu trung tuyến. Jack Grealish nổi lên là một trong số những gương mặt rất tiêu biểu. Thủ quân của Aston Villa được nhiều CĐV lẫn huyền thoại sân Old Trafford mong đợi ngày khoác lên mình chiếc áo đỏ thành Manchester.

 - Bóng Đá

Nếu Aston Villa không thể trụ hạng thành công, Man Utd sẽ có được Grealish?

3. Kalidou Koulibaly

Nếu ở hàng tấn công, Jadon Sancho được mong đợi hàng đầu, Jack Grealish là ưu tiên cho khu trung tuyến thì Kalidou Koulibaly chính là ngôi sao mà hàng phòng ngự Man Utd đang rất khao khát vào lúc này. Bản thân HLV Solskjaer cũng luôn đau đáu nỗi lo tìm "siêu đối tác" cho Harry Maguire nơi trung tâm hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế xác nhận, Napoli sẵn sàng để ngôi sao phòng ngự người Senegal ra đi nếu nhận đủ 80 triệu bảng. Đây cũng là con số mà Man Utd từng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Virgil Van Dijk (đến Liverpool) để đưa Maguire về Nhà hát của những giấc mơ.

Mặc dù vậy, có không ít nguồn tin dẫn lời và xác nhận, Koulibaly vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống ở nước Ý và hiện chưa có ý định rời đi. Hãy chờ xem, với quyết tâm phục hưng và cải tổ đội hình triệt để, liệu Solsa có chiêu mộ thành công "đá tảng" vạn người mê này hay không.

 - Bóng Đá

Koulibaly là "đá tảng" Man Utd luôn khao khát.

Xem Solskjaer phát biểu về Pogba: 

Minh Trí | 07:11 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục