"Man Utd tung đội hình 200 triệu bảng đấu chúng tôi trong trận đấu kín!"

15:43 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnĐích thân HLV đối thủ xác nhận trận cầu bí mật tổ chức tại Manchester mới đây.

Rạng sáng thứ Ba tuần này, Manchester United hành quân đến Molineux Stadium chạm trán Wolverhampton Wanderer. Chung cuộc sau 90 phút thi đấu, Quỷ Đỏ chỉ có thể thu được 1 điểm, bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu BXH Premier League.

Chỉ 1 ngày sau, Manchester Evening News tiết lộ United đã tổ chức 1 trận đấu kín với Sheffield United. Ở trận cầu này, Quỷ Đỏ giành thắng lợi với tỷ số 3-1, nhờ các pha lập công của Andreas Pereira, Mason Greenwood và Angel Gomes.

Ngoài 3 tài năng trẻ lập công, đội hình xuất phát của United còn có sự góp mặt của Sergio Romero, Diogo Dalot, Chris Smalling, Phil Jones, Matteo Darmian, Juan Mata, Nemanja Matic và Alexis Sanchez.

Manchester United shocked Sheffield United with squad for midweek friendly fixture - Bóng Đá

 Các ngôi sao Quỷ Đỏ có cơ hội cọ xát thi đấu.

Phát biểu với Manchester Evening News mới đây, HLV Sheffield - Chris Wilder xác nhận trận giao hữu trên, đồng thời bày tỏ sự bất ngờ với chất lượng các cái tên góp mặt phía đối thủ.

"Chúng tôi thi đấu 1 trận đấu kín tại Man United trong tuần, trước các tài năng trị giá 200 triệu bảng!" Wilder nói. "Một số cầu thủ tài năng đáng kinh ngạc bước về phía chúng tôi và cảm giác một chút như: 'Chà! Đây là 1 trận đấu đích thực.'

Đó là 1 bài tập tốt với các chàng trai của chúng tôi trước những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Chúng tôi cảm kích cơ hội đến Manchester và họ sắp xếp trận đấu ấy."

Xem Solskjaer nói gì về các tân binh Quỷ Đỏ:

Phụng Sồ | 14:20 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục