Man Utd "tung chiêu độc", Barca đừng hòng giật "viên ngọc" Carrington

10:37 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng Manchester United cho thấy quyết tâm giữ chân trụ cột đến cùng.

Như đã đưa tin, sự quan tâm đặc biệt của Barcelona dành cho sao trẻ Marcus Rashford của Manchester United, khiến truyền thông quốc tế dấy lên rất nhiều tin đồn về tương lai chân sút sinh năm 1997 này. Nhiều nguồn tin còn cho rằng, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng trả mức phí cao để thuyết phục thượng tầng Quỷ đỏ chịu "nhả người". Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskajer vừa trải qua một mùa giải đầy thất vọng, chính bởi lẽ đó, tin đồn về tương lai bất ổn của Rashford tại Old Trafford cũng là điều hiển nhiên.

Trong bối cảnh đó, HLV Solskjaer và ban lãnh đạo M.U dường như đã tìm ra cách giữ chân trụ cột tiềm năng của đội bóng. Cụ thể, theo Daily Star, Man Utd chuẩn bị nâng lương gấp 3 cho Marcus Rahsford, từ mốc hiện tại là 75.000 bảng/tuần. Nếu điều này là xác thực, tiền đạo trẻ người Anh sẽ hưởng mức lương 225.000 bảng/tuần, một mức đãi ngộ rất cao cho thấy quyết tâm "trói chân" Rashford bằng mọi giá của những người đứng đầu Man Utd.

M.U tăng lương gấp 3 giữ Rashford - Bóng Đá

Man Utd chuẩn bị tăng lương gấp 3 cho Rashford?

Marcus Rashford khoác áo Man Utd 170 trận, ghi được 45 bàn thắng. Ở mùa giải 2018/19, dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng sao trẻ này chưa cho thấy màn trình diễn xứng đáng. Với những động thái tăng lương của BLĐ M.U cho Rashford, hy vọng đây sẽ là điều giúp cầu thủ mang áo số 10 tại Old Trafford có thêm nhiều động lực chiến đấu.

Minh Trí | 09:50 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục