Man Utd từ chối Inter Milan thẳng thừng vụ Alexis Sanchez

22:03 Thứ bảy 25/07/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đã có quyết định trong thương vụ cho mượn chân sút Alexis Sanchez.

 

Màn trình diễn của Alexis Sanchez ở Serie A

Alexis Sanchez gia nhập Man United trong một thương vụ trao đổi với Arsenal vào tháng 01/2018. Bất chấp nhận mức lương cao ngất ngưỡng, ngôi sao người Chile không thể đáp ứng được kỳ vọng lớn lao tại Old Trafford khi chỉ ghi 5 bàn trong 45 trận ra sân.

Ngay khi lên nắm quyền dẫn dắt Man United, Ole Gunnar Solskjaer ngay lập tức đẩy Sanchez tới Inter Milan dưới dạng cho mượn vào mùa Hè năm ngoái. Trong màu áo mới, Sanchez phần nào tìm lại được cảm giác chơi bóng và có những đóng góp khá tích cực cho Inter Milan.

Man Utd reject Inter's Alexis Sanchez request ahead of potential Europa League clash - Bóng Đá

 Tương lai Sanchez khá mơ hồ.

Lúc này đây, tương lai của Sanchez vẫn trở nên rất khó đoán. Man United đang tìm kiếm đối tác để bán đứt Sanchez, trong khi đó, Inter Milan lưỡng lự chuyện kích hoạt điều khoản mua Sanchez bởi mức lương khổng lồ nhưng vẫn muốn giữ Sanchez để phục vụ cho chiến dịch Europa League.

Vừa qua, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta tiết lộ: “Chúng tôi đã liên hệ với Man United. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Inter Milan có thể gia hạn với Sanchez để có sự phục vụ của cậu ấy tại Europa League hay không?"

Trước đó, Man United đồng ý cho Sanchez tiếp tục gắn bó với Inter Milan đến khi Serie A kết thúc do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, với đấu trường Europa League, Man United đã từ chối để tránh trường hợp họ có thể gặp đối thủ trực tiếp ở trận chung kết.

Tiểu Lam | 21:33 25/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục