Man Utd trói chân thành công "tân binh Champions League"

07:26 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ 20 tuổi vừa có màn ra mắt ở đấu trường Champions League đã được đội chủ sân Old Trafford chính thức gia hạn hợp đồng.

Tiền vệ Scott McTominay đã chính thức ký vào bản hợp đồng kéo dài 4 năm với Man United, qua đó sẽ ở lại Nhà hát của những giấc mơ đến tháng 6 năm 2021 kèm theo lựa chọn gia hạn thêm một năm.

McTominay, 20 tuổi, là một sản phẩm của hệ thống Học viện và gắn bó với câu lạc bộ từ hồi năm tuổi. Cầu thủ sinh tại Lancaster chính thức ra mắt trong chuyến làm khách gặp Arsenal hồi cuối mùa giải vừa qua. Scott mới đây cũng trình làng Champions League trước Benfica tại Bồ Đào Nha tại lượt đấu thứ 3 vòng bảng vừa qua.

 - Bóng Đá

 Mc Tominay kí gia hạn với Man Utd.

Scott McTominay chia sẻ: “Tôi đã lớn lên ở câu lạc bộ vĩ đại này và nó luôn là một phần quan trọng trong cuộc đời của tôi. Tôi ghi danh ở trung tâm phát triển của câu lạc bộ tại Preston từ hồi lên năm và dần tiến bộ kể từ đó.”

“Được ra mắt hồi cuối mùa giải trước là một giấc mơ có thật với tôi, và tôi xin cảm ơn huấn luyện viên trưởng vì sự tin tưởng ông dành cho tôi. Tôi vô cùng mãn nguyện khi huấn luyện viên trưởng đôn tôi lên đội hình một và tôi mong chờ sẽ tiếp tục chuyến hành trình của mình với đội bóng phi thường này.”

Jose Mourinho chia sẻ: “Tôi hài lòng khi Scott ký kết hợp đồng mới, cậu ấy là một trong số những cầu thủ trẻ của chúng tôi đang ngày một trưởng thành. Cậu ấy ra mắt Premier League cuối mùa giải trước và Champions League sang mùa giải này. Tôi không hề do dự khi gọi Scott lên đội hình một hồi tháng trước vì chúng tôi đặt trọn niềm tin vào cậu ấy.”

Tài năng của Scott Mc Tominay:

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 07:00 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục