Man Utd "trói chân" được thần đồng 17 tuổi

12:28 Thứ sáu 15/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnAngel Gomes - tài năng trẻ của lò đào tạo Manchester United mới đây đã kí bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Quỷ đỏ.

Gomes gắn bó với Man Utd từ năm lên 6. Anh kinh qua rất nhiều lứa U của đội chủ sân Old Trafford trước khi được kí bản hợp đồng chuyên nghiệp vào hôm qua. Trang chủ của Quỷ đỏ, dẫn lời cầu thủ 17 tuổi: "Manchester United luôn là một phần của cuộc đời tôi. Tôi đã gắn bó với câu lạc bộ kể từ khi 6 tuổi và đó là thời điểm tự hào đối với tôi khi tôi lần đầu tiên ra mắt đội bóng."

Man Utd

 Gomes được kì vọng sẽ nối tiếp thành công của thế hệ 92. 

"Câu lạc bộ này nổi tiếng vì đã cho phép nhiều cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ được lên đội 1, và đó là một yếu tố quan trọng để tôi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB vĩ đại này. Tôi vẫn còn trẻ, nhưng tôi mong được tiếp tục sự phát triển của mình với sự trợ giúp của đội ngũ huấn luyện và tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội mà tôi đang có," tiền vệ người Anh cho hay.  

Trong ngày trọng đại của Gomes, Jose Mourinho cũng dành cho cậu học trò những lời khen có cánh. Ông nói: "Tôi rất vui vì Angel đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ. Tôi đã cho cậu ấy được ra sân lần đầu tiên vào cuối mùa trước, điều đó đã khiến cậu ấy không chỉ là cầu thủ trẻ nhất của Man United thi đấu ở kỷ nguyên Premier League mà còn là cầu thủ trẻ nhất của Man United ở sân chơi số 1 nước Anh kể từ khi Duncan Edwards năm 1953."

Dù mới 17 tuổi nhưng, Gomes đã có trận ra mắt đội một vào mùa giải trước trong trận đấu với Crystal Palace. Anh cũng là thành viên đội tuyển U17 Anh vô địch thế giới mùa Hè qua.

Xem lại màn trình diễn của Gomes ở mùa trước:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 11:35 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục