Man Utd trở lại thi đấu, Solskjaer loại 4 cầu thủ

06:11 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã chốt danh sách thi đấu sơ bộ của Manchester United trong phần còn lại của mùa giải.

 

Một buổi tập của Man Unitd diễn ra như thế nào?

Hiện tại, Man United cũng như nhiều đội bóng khác đang phải chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi đại dịch Covid-19. Mọi hoạt động bóng đá gần như đóng băng. Sắp tới, Ban tổ chức Premier League đang cố gắng khởi động lại giải đấu một cách sớm nhất có thể.

Theo đó, các nhà quản lý đã ấn định thời điểm Premier League trở lại vào tháng Sáu tới một khi tình hình trở nên an toàn hơn. Lúc này đây, nhiều CLB Premier League đã trở lại tập luyện theo nhóm để chờ đợi giải đấu trở lại, trong đó có Man United.

Đáng chú ý, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã chốt danh sách thi đấu sơ bộ 29 cầu thủ Man United trong phần còn lại của mùa giải. 4 cầu thủ gồm Dean Henderson, Chris Smalling, Alexis Sanchez, và Marcos Rojo đều không có tên.

Như vậy, nhiều khả năng Man United đã cho phép đối tác tiếp tục kéo dài hợp đồng cho mượn của 4 cầu thủ trên. Ngoài ra, với việc Paul Pogba và Marcus Rashford đã trở lại sau chấn thương, HLV Solskjaer gần như có được bộ khung khá hoàn chỉnh.

Đội hình sơ bộ của Man United: David de Gea, Sergio Romero, Lee Grant, Nathan Bishop, Aaron Wan-Bissaka, Diogo Dalot, Timothy Fosu-Mensah, Victor Lindelof, Harry Maguire, Eric Bailly, Axel Tuanzebe, Phil Jones, Luke Shaw, Brandon Williams, Paul Pogba, Nemanja Matic, Scott McTominay, Fred, Bruno Fernandes, Andreas Pereira, Jesse Lingard, Juan Mata, Angel Gomes, Tahith Chong, Daniel James, Odion Ighalo, Mason Greenwood, Anthony Martial, Marcus Rashford.

Four notable omissions from Manchester United PL restart squad - Bóng Đá

 Man United chốt danh sách thi đấu sơ bộ.

Tiểu Lam | 05:41 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục