Man Utd trở lại mạnh mẽ, Gary Neville tuyên bố một điều về kỳ chuyển nhượng Đông

22:57 Chủ nhật 08/12/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ lên tiếng nói về những mục tiêu mà MU cần đạt được trong phiên chợ tháng Một tới.

Manchester United vừa có thêm một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn trước các đội thuộc nhóm dẫn đầu trong mùa giải năm nay. Không mấy ai nghĩ Quỷ đỏ có thể làm nên chuyện trước nhà đương kim vô địch Manchester City, thế nhưng ngay tại Etihad, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã khiến các cầu thủ chủ nhà phải chấp nhận trận thua muối mặt.

Thắng lợi này rõ ràng sẽ giúp tinh thần của các cầu thủ MU tốt hơn nhiều. Tuy nhiên theo Gary Neville, Quỷ đỏ vẫn cần thêm những sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Đông tới:

"Chiến thắng này sẽ giúp họ có thêm nhiều sự tự tin. Thế nhưng không làm thay đổi đi những mục tiêu mà Man Utd cần đạt được ở kỳ chuyển nhượng Đông tới."

neville slams 3 arsenal players - Bóng Đá

Huyền thoại Quỷ đỏ cho rằng đội bóng cũ vẫn cần thêm những sự bổ sung bất chấp họ đang trở lại mạnh mẽ.

"Họ vẫn cần 2 hoặc 3 cái tên giàu kinh nghiệm nữa để cải thiện đội hình."

"Trận đấu vừa qua, McTominay và Fred đã chơi quá tuyệt vời, nhưng họ không thể duy trì nó tuần này qua tuần khác. Điều đó đã được thể hiện quá rõ ràng."

Ở một diễn biến khác, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra cầu thủ hay nhất của Manchester United trận thắng Manchester City:

"Không nghi ngờ gì nữa, Fred là cầu thủ hay nhất trận. Cậu ấy tranh bóng, đối đầu với Kevin de Bruyne - dường như là cầu thủ hay nhất Premier League hiện tại."

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 23:00 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục