Man Utd tranh trung vệ với Arsenal: Đừng dại mà mắc sai lầm

12:31 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford được cho là đang muốn tranh giành một cái tên với Pháo thủ bắc London.

Manchester United đang muốn tiếp tục cải tổ hàng phòng ngự, khi mà Victor Lindelof cùng Harry Maguire chưa cho thấy được sự ăn ý đúng như kỳ vọng. Bản thân cầu thủ người Thụy Điển cũng bộc lộ yếu điểm trong những pha phòng ngự bóng bổng. Và vì lẽ đó, nhiều cái tên được cho là sẽ trở thành đối tác mới cho Harry Maguire.

Về câu chuyện này, có nhiều nguồn thông tin khác nhau, thậm chí có nguồn tin còn cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng đưa Chris Smalling trở lại sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của "giảng viên Havard" trong màu áo AS Roma. Và bên cạnh Smalling, cái tên mới nhất được nhắc tới đó là Merih Demiral.

Mourinho on Lindelof - Bóng Đá

Man Utd không hài lòng với sự phối hợp của cặp đôi Lindelof - Maguire.

Nếu muốn có Demiral, MU sẽ phải cạnh tranh cùng Arsenal, và đại diện bắc London được cho là sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lên đến 34 triệu bảng. Thế nhưng đứng từ góc độ MU, tốt nhất là họ không nên tham gia vào thương vụ này.

Khi thực hiện những phát biểu về câu chuyện chuyển nhượng ở phiên chợ Đông tới, HLV Solskjaer đã tiết lộ: 

"Man Utd luôn hướng tới các mục tiêu có tính dài hạn. Tháng một tới, có thể sẽ có một hoặc hai hoặc chẳng có cái tên nào được mang về." 

2 sơ đồ khả dĩ khi Man Utd sở hữu

Có thể Solskjaer sẽ muốn thêm trung vệ, nhưng điều đó không nên là ưu tiên của MU ở phiên chợ Đông tới.

Rõ ràng, kỳ chuyển nhượng Đông chưa bao giờ được thượng tầng United xem là thời điểm vàng để chiêu mộ nhân tài. Vì thế, có lẽ số lượng mục tiêu sẽ chỉ có hạn. Và vì lẽ đó, HLV Solskjaer sẽ cần thực hiện những thương vụ mang tính thiết yếu cũng như có tác dụng lớn nhất đối với việc cải thiện đội bóng. Và đó sẽ phải là một tiền đạo cùng một tiền vệ trung tâm chứ không phải tuyến ba.

Xét xa hơn, Demiral có lẽ cũng chẳng phải một cái tên đủ tầm để phục vụ cho những kế hoạch dài hơi của MU. Mùa giải năm nay, anh đang bị Sarri ghẻ lạnh và chỉ mới được ra sân đúng một lần duy nhất tại Serie A. Hiển nhiên, phải có lý do thì nhà cầm quân người Italia mới làm thế.

AC Milan muốn mua Merih Demiral - Bóng Đá

Man Utd hoàn toàn có thể theo đuổi một cái tên khác tốt hơn Demiral rất nhiều.

Sự thực là ngoài khả năng không chiến tốt, Demiral chẳng những không còn điểm gì nổi trội hơn so với Victor Lindelof, mà xét về khả năng bao quát, đọc tình huống hay khả năng chơi chân, Demiral chưa chắc có thể so được với ngôi sao người Thụy Điển. MU có thể tiếp tục kiên nhẫn với cặp đôi Lindelof - Maguire hoặc có thể không. Nhưng nếu đáp án là không, về mặt thời gian, họ cũng nên chờ tới ít nhất là phiên chợ Hè năm sau. Còn về mặt lựa chọn mục tiêu, thì với tiềm năng tài chính của mình, MU đủ sức chọn được một cái tên tốt hơn nhiều.

Anh Tú | 11:00 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục