Man Utd tranh mua tiền vệ sáng tạo của Barca với Liverpool

18:42 Chủ nhật 20/05/2018

TinTheThao.com.vnCách đây chưa lâu, HLV Jose Mourinho xác nhận Man Utd sẽ mua chừng 2 tiền vệ trung tâm vào mùa Hè 2018, để thay thế cho Michael Carrick đã giải nghệ và Marouane Fellaini nhiều khả năng sẽ chia tay Old Trafford.

Sau thất bại 0-1 của Man Utd trước Chelsea tại chung kết FA Cup, nhiều điểm yếu của Quỷ đỏ đã lộ rõ. Không chỉ 2 cánh và hàng công, hàng tiền vệ của họ cũng cần được bổ sung mau chóng.

Man Utd tranh mua tiền vệ sáng tạo của Barca với Liverpool - Bóng Đá

 Cả Klopp lẫn Mourinho đều muốn có tiền vệ sáng tạo của Barcelona.

Trước Chelsea, dù cầm bóng nhiều nhưng Man Utd thi đấu khá bế tắc. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Paul Pogba thi đấu dưới sức khi bị gò bó ở trung tâm, Ander Herrera chỉ là mẫu cầu thủ cần cù, còn Nemanja Matic thiên về giữ nhịp. Bởi vậy, HLV Mourinho có lí do để nhắm mua một tiền vệ sáng tạo như Ivan Rakitic của Barcelona.

Mùa này, Rakitic thi đấu 52 trận trên mọi đấu trường cùng Gã khổng lồ xứ Catalan, ghi được 4 bàn thắng, cung cấp 5 đường kiến tạo. Với phong cách chơi bóng thông minh, không tốn quá nhiều sức lực, Rakitic dù đã 30 tuổi nhưng vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm nữa nơi tuyến giữa.

Bên cạnh Man Utd, Rakitic còn được Liverpool theo sát. Nhưng Quỷ đỏ rất tự tin có thể đánh bại The Kop trong thương vụ này khi chấp nhận đáp ứng mức lương chừng 200.000 bảng/tuần để thuyết phục ngôi sao người Croatia cập bến sân Old Trafford.

Tài năng đặc biệt của Ivan Rakitic:

Minh Tuấn | 17:27 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục