Man Utd trả lương gấp đôi, sao AS Roma vẫn lắc đầu

21:02 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnĐại diện của Lorenzo Pellegrini mới đây đã có những câu trả lời chính thức về sự quan tâm từ Manchester United dành cho cầu thủ ngôi sao của AS Roma này.

Để nâng cao chất lượng cho hàng công trong giai đoạn lượt về, HLV Jose Mourinho được cho là đã đích thân liên hệ với đại diện của Pellegrini để thương thảo. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Bồ đề nghị lãnh đạo Man Utd duyệt chi 25.6 triệu bảng để mua đứt hợp đồng của Pellegrini với Roma.

Man Utd trả lương gấp đôi, sao AS Roma vẫn lắc đầu - Bóng Đá

 Lorenzo Pellegrini vẫn đang hạnh phúc tại Roma.

Không chỉ dừng lại ở đó, Mourinho cũng đề xuất Man Utd đáp ứng mức lương lên tới 1 triệu euro/năm, tức gấp đôi những gì mà Pellegrini đang nhận tại Italia.

Trả lời trước truyền thông về những thông tin trên, người đại diện Giacomo Pocetta của Pellegrini đã cho biết: "Man Utd? Tôi rất tiếc khi những tin đồn đang được lan truyền lại nói khá nhiều về khía cạnh tài chính của anh ta, cũng như các đồng đội."

"Tuy nhiên điều đó không quan trong đối với Pellegrini. Các vấn đề này cũng chẳng phải là điều được quan tâm vào thời điểm này. Cậu ấy vẫn đang rất hạnh phúc."

Trong mùa giải năm nay, Lorenzo Pellegrini vẫn đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Roma. Trong 13 lần ra sân ở tất cả các mặt trận, Lorenzo Pellegrini đã đóng góp cho đọi bóng 2 bàn và 5 kiến tạo.

Video tài năng của Lorenzo Pellegrini

Kỳ Anh | 20:15 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục