Man Utd, Tottenham mua "Ibra 2.0": Thêm 1 đại diện EPL nhập cuộc

17:52 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng xoay quanh một tiền đạo đang được nhiều đội bóng để mắt tới.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Manchester United đã có 2 sự bổ sung cho mặt trận tấn công với hai tân binh là Bruno Fernandes cho tuyến giữa và Odion Ighalo cho hàng tiền đạo. 

Dù vậy, ngôi sao của Thân Hoa Thượng Hải chỉ là một phương án chữa cháy trong ngắn hạn, và Quỷ đỏ vẫn mong muốn tìm kiếm một số 9 đích thực. 

Và như đã biết, Vedat Muriqi là cái tên mà đội chủ sân Old Trafford hướng đến. Không chỉ đội bóng vùng tây bắc nước Anh, mà cả Tottenham Hotspur, Aston Villa cũng như Leicester City đều đưa Muriqi vào tầm ngắm.

Newcastle gia nhập cuộc đua Vedat Muriqi với MU, Tot - Bóng Đá

Nhiều đội bóng ở Premier League đang muốn có Muriqi.

Mới đây, tiếp tục có thêm một đội bóng ở Premier League gia nhập cuộc đua giành lấy chữ ký của chân sút người Kosovo, đó là Newcastle United - theo Net Haber.

Hiện tại, dù đang có được vị trí không tệ trên BXH (12), thế nhưng thông số bàn thắng của Chích chòe lại rơi vào hàng thấp nhất giải đấu khi họ chỉ có được vỏn vẹn 24 pha lập công. Vì lẽ đó, việc Newcastle nhắm tới Muriqi là một bước đi hoàn toàn có thể hiểu được.

Với phong cách chơi bóng mạnh mẽ, cầu thủ thuộc biên chế Fenerbahce được gọi với biệt danh "Ibra 2.0". Hiện tại, anh đang tận hưởng một mùa bóng tuyệt vời tại Turkish Super Lig. Sau 19 lần ra sân, Muriqi đã ghi 12 bàn và cung cấp 4 pha dọn cỗ.

Những bàn thắng đẹp nhất của Spurs tại Villa Park:

Anh Tú | 16:54 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục