Man Utd tống khứ 'virus': 1 bến đỗ tiềm năng, 60 triệu kèm phụ phí

08:52 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của nhà báo Duncan Castles về một thương vụ đang khiến nhiều người quan tâm của Quỷ đỏ.

Paul Pogba là ngôi sao đẳng cấp nhất mà Manchester United sở hữu trong đội hình, và cũng là cái tên gây ra nhiều rắc rối nơi hậu trường nhất cho Quỷ đỏ. Khi Jose Mourinho còn tại vị, ông thậm chí từng gọi ngôi sao người Pháp là 'virus'. 

Đã từng có những lùm xùm liên quan tới Pogba ở kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái và sau đó nhà vô địch thế giới vẫn ở lại Old Trafford. Nhưng giờ đây sau những tuyên bố của Mino Raiola về MU, mọi chuyện có lẽ sẽ khác ở phiên chợ Hè năm nay.

Nhận định về thương vụ này, nhà báo Duncan Castles chia sẻ trên Transfer Window podcast:

"Số đội bóng có thể mua Pogba là rất hạn chế. Mùa hè năm ngoái Real Madrid đã không kích nổ thương vụ vì sự bất đồng giữa Zidane và Perez."

Paris Saint-Germain 'emerge as Pogba Pogba contenders' - Bóng Đá

Pogba đã khiến truyền thông tốn rất nhiều giấy mực.

"Juventus cũng quan tâm tới Pogba, nhưng họ cũng có những vấn đề tài chính của riêng mình."

"Chỉ có PSG mới là ứng viên thực sự. Nếu Inter có thêm được ngân sách, có thể họ cũng sẽ trở thành một CLB có tiềm năng."

"Vì thế, 60 triệu bảng kèm thêm phụ phí là một mức tiền thực tế và đủ để Raiola đi tới các CLB và huy động họ mua người."

"Tất nhiên, United sẽ phải chịu lỗ lớn. Đó là một sai lầm khi họ đưa cậu ấy trở lại CLB. Trong trường hợp này, Ed Woodward cần nhận ra mình không thể kiếm được lợi nhuận ở mọi thương vụ."

Cùng thưởng thức video về tài năng của Pogba:

Anh Tú | 07:54 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục