Man Utd tống khứ ngôi sao người Brazil, Solskjaer thừa nhận rất thất vọng

17:27 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy có những chia sẻ thú vị về đồng đội cũ của mình.

 

Solskjaer nói về cuộc đối đầu Istanbul 

Trong chuyến làm khách trên sân của Istanbul Basaksehir cách đây hai tuần, Manchester United đã bất ngờ bị đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ quật ngã với tỷ số 1-2 dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ. Đáng chú ý, một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong ngày hôm đó lại là Rafael da Silva - cựu cầu thủ của Quỷ đỏ.

Được Sir Alex Ferguson tin tưởng sẽ trở thành người kế nhiệm Gary Neville để tiếp quản hành lang cánh phải của Quỷ đỏ, hậu vệ người Brazil rốt cuộc lại bị HLV Louis van Gaal bán đi vào năm 2015. Và HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận, ông đã thất vọng khi Rafael rời đi.

Solskjaer says he was disappointed when United let Rafael leave - Bóng Đá

 Rafael trong màu áo Istanbul.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Istanbul vào đêm nay, Solskjaer đã có những chia sẻ về người đồng đội cũ của mình:

“Thật tuyệt khi được gặp lại Rafa, cậu ấy thật là một gã trai tuyệt vời. Nhưng, tôi muốn nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt của mình hơn là cậu ấy sau trận đấu lần này."

“Rafa là một Quỷ đỏ, luôn luôn là như thế. Tôi đã rất thất vọng khi đội bóng để cậu ấy ra đi, vì Rafa là một cầu thủ, một con người có giá trị. Rafa là một trong những cầu thủ mang DNA của Man United, nên cậu ấy biết được những gì tôi và câu lạc bộ cảm nhận về cậu ấy." 

Huỳnh Phong | 16:57 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục