Man Utd tính gây 'sốc' với sao Tottenham, không phải Eriksen

19:26 Chủ nhật 28/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang có ý định thực hiện kế hoạch chuyển nhượng bất ngờ trong phiên chợ Hè 2019.

Sau khi mùa giải năm nay khép lại, Manchester United hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ. Đã có hai cái tên được xác nhận chắc chắn ra đi đó chính là Antonio Valencia và Ander Herrera, người sẽ chuyển sang khoác áo PSG. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng trả mức lương 200.000 bảng/tuần cho cầu thủ 29 tuổi.

Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ đã nhắm đến hàng loạt tiền vệ sáng giá để thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha. Những người lọt vào tầm ngắm của nửa đỏ thành Manchester đó là Declan Rice (West Ham United) và Idrissa Gueye (Everton).

Man Utd tính gây 'sốc' với sao Tottenham, không phải Eriksen - Bóng Đá

 Quỷ đỏ bất ngờ tái khởi động thương vụ Eric Dier.

Tuy nhiên, M.U đang có kế hoạch khiến tất cả phải 'trầm trồ" với phương án chiêu mộ Eric Dier của Tottenham Hotspur. Theo tiết lộ từ Football Insider, đội chủ sân Old Trafford đang tiếp cận ngôi sao người Anh và sẵn sàng đàm phán để đưa anh về "Nhà hát của những giấc mơ".

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2017, HLV Jose Mourinho từng nỗ lực chèo kéo cựu tiền vệ Sporting Lisbon nhưng bất thành. Thế nhưng, Eric Dier đang là một trong những người nằm trong diện "thanh lý" của Spurs.

CLB Bắc London sẽ có cuộc cải tổ lực lượng và chia tay nhiều trụ cột đã cống hiến trong 3 năm vừa qua. Ngoài Eric Dier, những Christian Eriksen, Erik Lamela hay Toby Alderweireld nhiều khả năng cũng tìm kiếm bến đỗ mới trong phiên chợ Hè 2019 này.

Giang Nam | 18:45 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục