Man Utd tính gây sốc, 'ông già' 36 tuổi phá vỡ im lặng sau chợ Đông 2020

09:57 Thứ tư 05/02/2020

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ đang chơi tại Ngoại Hạng Anh vừa nói về những tin đồn được Quỷ đỏ quan tâm.

Ở giai đoạn giữa mùa giải 2019/20, Manchester United gặp không ít khó khăn với việc thiếu hụt lực lượng trầm trọng. Đáng chú ý, chấn thương của Marcus Rashford khiến cho mọi kế hoạch của đội chủ sân Old Trafford đảo lộn, qua đó phải hành động để bổ sung nhân sự.

Chính vì thế, Phó chủ tịch Ed Woodward đã liên tục đàm phán nhằm mang về thêm một tiền đạo cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ nhắm đến nhiều nhân tố sáng giá, trong đó có người cũ Joshua King đang thi đấu trong màu áo của AFC Bournemouth.

Premier League striker responds to rumours of January transfer to Man United - Bóng Đá

 M.U từng bí bách đến mức đưa Glenn Murray vào tầm ngắm.

Thế nhưng, sự lựa chọn cuối cùng của M.U chính là Odion Ighalo. Ngôi sao thuộc biên chế Shanghai Shenhua sẽ chơi cho Quỷ đỏ theo bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa, đồng thời hưởng mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Thậm chí, có những tin đồn cho rằng "Man Đỏ" muốn chiêu mộ chân sút Glenn Murray - người năm nay đã bước sang tuổi 36. Tuy nhiên, chia sẻ trên chương trình Alan Brazil’s Sports Breakfast Shows, ngôi sao của Brighton lại phủ nhận hoàn toàn những tin đồn nói trên.

"Nó thực sự không thực tế cho lắm. Tôi đã nhìn thấy những bài viết, nhưng lại không nghe về sự quan tâm đó. Tôi để người đại diện của mình giải quyết mọi thứ, đồng thời tập trung vào những công việc mà tôi đang làm", cầu thủ sinh năm 1983 tiết lộ.

Solskjaer khen Marcus Rashford và Anthony Martial: 

Giang Nam | 08:59 05/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục