Man Utd tìm thấy 3 nhân tố đáng được lên đội một sau trận gặp Astana

12:18 Thứ sáu 29/11/2019

TinTheThao.com.vnDù thua, thế nhưng Quỷ đỏ cũng không cần buồn vì họ cũng có những điểm sáng rất đáng chú ý.

Vừa qua, Manchester United đã phải chấp nhận trắng tay rời khỏi Astana Arena. Tuy nhiên, thất bại này sẽ là một bài học quý giá với những sao mai còn rất, rất ít kinh nghiệm thi đấu mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng trận này.

Và với những gì đã diễn ra 90 phút vừa qua, có 3 cái tên xứng đáng được trọng dụng nhiều hơn ở đội một United:

Dylan Levitt

Cái tên đầu tiên, đó là Dylan Levitt. Trận đấu vừa qua, Levitt thực sự là một điểm sáng nơi tuyến giữa Manchester United. Cầu thủ trẻ người xứ Wales có tổng cộng 104 đường chuyền, 2 pha qua người thành công, 1 tình huống cắt bóng, 1 tình huống tắc bóng. Rõ ràng, trong bối cảnh mà Fred cùng Pereira đã gây ra quá nhiều thất vọng, Solskjaer nên thử trao cơ hội cho Levitt. Nếu Levitt được đá cặp cùng McTominay, đó hứa hẹn sẽ là một cặp tiền vệ trung tâm tương đối ổn cho Quỷ đỏ.

Man Utd tìm thấy 2 nhân tố đáng được lên đội một sau trận gặp Astana - Bóng Đá

Levitt nên được tin tưởng trao cơ hội thi đấu ở đội một Man Utd.

Axel Tuanzebe

Trận đấu vừa qua, Tuanzebe đã chơi tốt. Sự xông xáo, nhiệt huyết của Tuanzebe đã không ít lần hóa giải những nguy cơ cho Quỷ đỏ. 4 lần phá bóng, 3 lần chặn bóng cùng 1 tình huống cắt bóng, đó là những thông số ấn tượng của Tuanzebe.

Ngoài ra, cầu thủ trẻ này cũng sở hữu khả năng chơi bóng bằng chân và không chiến tốt. Trong bối cảnh mà Victor Lindelof cùng Harry Maguire chưa phải là cặp trung vệ mang tới sự an tâm tuyệt đối, Tuanzebe là một sự lựa chọn đáng để thử nghiệm.

NÓNG! Solskjaer tung đội hình Man Utd đấu Astana, 3 gương mặt mới toanh - Bóng Đá

Tuanzebe đã có cơ hội thử lửa ở đội một, và có lẽ Solskjaer nên tin tưởng anh hơn nữa.

James Garner

Cái tên cuối cùng trong danh sách là James Garner. Nội trong hiệp 1, Garner đã tung ra tới 52 đường chuyền với tỉ lệ thành công lên tới 98%, 3 đường chuyền dài và cả 3 đều đến đích, 2 lần rê bóng thành công cùng 5 lần thắng trong tranh chấp tay đôi.

Ở Garner đó vừa sở hữu khả năng tranh chấp tốt - điều sẽ giúp ích cho MU trong khâu phòng ngự cùng khả năng chuyền, xử lý bóng tự tin - thứ sẽ giúp cho khả năng chống pressing của Quỷ đỏ.

Man Utd fans drool over James Garner’s performance against FC Astana - Bóng Đá

Hẳn có không ít CĐV MU đang cảm thấy thích thú với những gì Garner đã làm trước Astana.

Trong trận đấu với Sheffield United hồi tuần trước, không khó để nhận ra trong phần lớn thời gian của trận đấu, MU hoàn toàn bế tắc, và nguyên nhân đến từ hàng tiền vệ. Nếu như James Garner có mặt ngày hôm đó và làm được những gì giống như anh đã làm trước Astana, mọi chuyện sẽ khác hơn rất nhiều.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 12:17 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục