Man Utd tiếp Watford: 4 kịch bản thú vị nào sẽ diễn ra?

12:50 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnCó rất nhiều điều để các CĐV chờ đợi trong màn tái đấu giữa Quỷ đỏ và đoàn quân của HLV Nigel Pearson.

1. Odion Ighalo đá chính

Không cần mất quá nhiều thời gian để hòa nhập cùng đồng đội mới, tuyển thủ Nigeria ngay lập tức ra sân trong 2 trận đấu gặp Chelsea và Club Brugge. Tuy nhiên, do có quá ít cơ hội để thể hiện, chân sút sinh năm 1989 vẫn chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Mặc dù vậy màn đối đầu với Watford tới đây có thể là cơ hội lí tưởng cho cựu sao Udinese "mở tài khoản".

Man Utd tiếp Watford: 4 kịch bản thú vị nào sẽ diễn ra? - Bóng Đá

 Liệu Ighalo có thể ghi bàn vào lưới CLB cũ?

Càng đặc biệt hơn, Watford chính là đội bóng cũ của Odion Ighalo. Thậm chí, anh từng gây không ít khó khăn cho Manchester United mỗi lần hai CLB gặp nhau. Chưa kể đó, đoàn quân của HLV Nigel Pearson không được đánh giá quá cao ở khả năng phòng ngự. Chính vì thế, fan hâm mộ đang chờ đợi tiền đạo 30 tuổi sẽ có pha lập công ra mắt khán giả nhà.

2. Ben Foster vất vả

Như đã đề cập trước đó, Watford chưa bao giờ được xem là một CLB giỏi phòng ngự. Tính đến thời điểm hiện tại, "Bầy ong" đã phải thủng lưới tới 40 bàn chỉ sau 26 vòng đấu tại Premier League. Thế nhưng, có một nghịch lý khiến giới chuyên môn phải bất ngờ. Đó là vào lúc này, Ben Foster lại nằm trong tốp 6 thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất giải đấu (8 trận).

Man Utd tiếp Watford: 4 kịch bản thú vị nào sẽ diễn ra? - Bóng Đá

 Ben Foster vẫn đang nỗ lực gồng gánh Watford.

Tưởng chừng như đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, tuy nhiên người gác đền 36 tuổi vẫn là chốt chặn đáng tin cậy của Watford ở mùa giải 2019/20 này. Và điều thú vị ở chỗ, những người cũ của M.U khi trở lại Old Trafford đa phần đều chơi ấn tượng. Mặc dù vậy, Ben Foster được dự báo sẽ có ngày làm việc vất vả khi Quỷ đỏ sở hữu nhiều cầu thủ tấn công đáng gờm.

3. Bruno Fernandes có ít nhất 2 kiến tạo

Sau những gì đã thể hiện, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng với số tiền 47 triệu bảng mà M.U đã bỏ ra. Đặc biệt ở trận đấu gần nhất gặp Chelsea, cựu sao Sporting Lisbon cũng có một pha kiến tạo cho Harry Maguire. Nếu may mắn hơn, anh đã có thể ghi bàn bởi cú sút phạt đã đưa bóng đi trúng cột dọc.

Man Utd tiếp Watford: 4 kịch bản thú vị nào sẽ diễn ra? - Bóng Đá

 Gặp các đội bóng yếu là cơ hội để Bruno Fernandes nâng cao thành tích tại sân Old Trafford.

Ở Bruno Fernandes, người ta có thể dễ dàng nhận ra sự cơ động, khả năng kết nối ấn tượng với các vệ tinh xung quanh. Bản thân chàng trai 25 tuổi rất nguy hiểm với các đường chuyền "sắc lẹm", qua đó xé toang hàng phòng ngự đối thủ. Chưa kể đó, những tình huống cố định cũng là cơ hội để cầu thủ sinh năm 1994 tạo dấu ấn trước Watford.

4. Troy Deeney "làm khổ" hâu vệ Quỷ đỏ

Nói đi cũng phải nói lại, Watford không phải thiếu cơ sở để giành điểm tại sân Old Trafford. Trong trận đấu trước đó, họ đã tận dụng triệt để những sai lầm của Manchester United để có được thắng lợi 2-0. Một trong những cầu thủ chơi hay nhất ở trận cầu ấy chính là Troy Deeney. Tuy chậm chạp, thế nhưng thủ quân của "Bầy ong" lại là trung phong giàu sức mạnh.

Man Utd tiếp Watford: 4 kịch bản thú vị nào sẽ diễn ra? - Bóng Đá

 Troy Deeney từng gây rất nhiều khó khăn cho các hậu vệ Manchester United.

Các CĐV đã thấy được hàng thủ M.U khổ sở ra sao trong việc theo kèm chân sút 31 tuổi. Và nếu muốn an toàn hơn, HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể sử dụng sơ đồ 5 hậu vệ. Khi ấy, nhiều khả năng Eric Bailly sẽ được cho thay cho Victor Lindelof. Lối chơi máu lửa, quyết liệt của cựu sao Villarreal phần nào cũng khắc chế được Troy Deeney.

Xem buổi giao lưu thú vị của Pogba, Mata và Wan-Bissaka: 

Giang Nam | 11:52 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục