Man Utd tiếp đà thăng hoa, Scholes nói 1 câu khiến CĐV 'phát cuồng'

18:22 Thứ tư 01/07/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ tỏ ra phấn khích hơn sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của đội bóng cũ.

Hành quân đến sân của Brighton & Hove Albion, Manchester United tự tin hướng đến chiến thắng khi đang sở hữu chuỗi thành tích đáng gờm. Thầy trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer bất bại 14 trận tính trên mọi đấu trường, đồng thời vừa tiến vào bán kết của FA Cup.

Và không phụ lại lòng tin của CĐV nhà, nửa đỏ thành Manchester đã dễ dàng vượt qua đối thủ. Bằng cú đúp của Bruno Fernandes cùng pha lập công của Mason Greenwood, Quỷ đỏ rời sân Amex với 3 điểm trọn vẹn trong tay. Đây là cú hích tinh thần không hề nhỏ cho tập thể M.U.

Đáng chú ý, ở bàn thắng thứ 3, Manchester United lại trình diễn phong cách phản công chớp nhoáng từng làm nên thương hiệu từ lúc Sir Alex Ferguson còn tại vị. Chính vì lẽ ấy, cả Paul Scholes cũng phải lên tiếng khen ngợi những "hậu bối" của mình.

Manchester United fans will love Paul Scholes’ reaction to eye-catching victory over Brighton - Bóng Đá

 Bruno Fernandes đang giúp M.U tìm lại bản sắc.

Cụ thể, trên Instagram cá nhân, cựu tiền vệ người Anh đăng bức ảnh Bruno Fernandes đang ăn mừng, kèm theo dòng trạng thái "Quào và sau cùng... tôi nghĩ chúng ta đã có được một đội bóng thực thụ". 

Việc các trụ cột như Marcus Rashford, Paul Pogba trở lại đã giúp cho HLV Ole Gunnar Solskjaer hưởng lợi. Giờ đây, cựu thuyền trưởng Derby County có trong tay nhiều sự lựa chọn sáng giá. Đặc biệt, Quỷ đỏ vẫn còn mục tiêu phấn đấu ở cả 3 mặt trận đó là Premier League, Europa League và FA Cup. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 17:52 01/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục