Man Utd tiến hành đàm phán, quyết thâu tóm 'hoàng tử thành Florence'

06:44 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị những kế hoạch cụ thể nhằm cải thiện chất lượng đội hình.

Trước khi mùa giải 2019/20 chính thức khởi tranh, HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đón nhận không ít chỉ trích từ giới chuyên môn cũng như CĐV. Bởi lẽ, cựu thuyền trưởng Molde đã để Romelu Lukaku ra đi, trong khi nửa đỏ thành Manchester không còn quá nhiều sự lựa chọn trên hàng công.

Tuy vậy, chiến lược gia người Na Uy có thể tự tin với quyết định táo bạo của mình. Bởi lẽ, bộ ba Anthony Martial - Marcus Rashford - Mason Greenwood đã đóng góp hơn 55 bàn thắng tính đến lúc này. Thành tích ấy góp phần lớn giúp M.U trải qua chuỗi 17 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Thế nhưng, ban huấn luyện Quỷ đỏ vẫn chưa hoàn toàn yên tâm với những cái tên CLB đang sở hữu. Đó là lí do vì sao đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục chi đậm ở mùa Hè 2020 này. Và trong diễn biến mới nhất, Manchester United đã nhắm đến ngôi sao đang chơi tại Serie A.

Report claims Man United are very close to agreeing a deal for Chiesa - Bóng Đá

 Federico Chiesa là mục tiêu mới nhất của Manchester United. 

Nguồn tin từ Daily Star cho biết, M.U đã tiến hành đàm phán để chiêu mộ Federico Chiesa từ Fiorentina. Phía "La Viola" có thể yêu cầu mức giá lên tới 60 triệu bảng. Nhưng bất chấp số tiền tương đối lớn ấy, Quỷ đỏ được cho là ở rất gần tiền đạo 22 tuổi.

Chân sút người Italia là con trai của huyền thoại Enrico Chiesa - cầu thủ tấn công xuất sắc một thời của Serie A. Tính đến lúc này, "Chiesa con" ra sân 30 trận ở mùa giải 2019/20, ghi 7 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 05:46 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục