Man Utd thua thảm, lỗi ở Mourinho

19:39 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Martin Keown khẳng định, Jose Mourinho phải chịu trách nhiệm cho thất bại trước Huddersfield.

Khó tin nhưng Man United đã thất thủ 1-2 trong chuyến làm khách đến sân của Huddersfield trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. Trận thua khiến Quỷ đỏ bị đại kình địch Man City bỏ xa 5 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Man Utd thua thảm, lỗi ở Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho có ý đồ chiến thuật sai lầm trước Huddersfield.

Chứng kiến trận thua trên của Man Utd, cựu danh thủ Arsenal, Martin Keown khẳng định: "Chẳng hiểu Jose Mourinho nghĩ gì nữa. Cất Rashford và Mkhitaryan trên băng ghế dự bị, Mourinho xứng đáng nhận thất bại. 

Ông ấy phải chịu trách nhiệm chính. Thay vì giúp Man United thi đấu tự do và thoải mái, Mourinho lại khiến đôi chân các cầu thủ trở nên nặng nề hơn. Thất bại trước Huddersfield là một nỗi xấu hổ lớn của Man United."

Martin Keown cũng dành nhiều lời ngợi khen cho Huddersfield khi cho hay, tân binh này đang chơi thứ bóng đá quả cảm và không hề lo sợ trước bất kỳ đối thủ nào. Sau 9 vòng đấu, Huddersfield đã giành được 12 điểm và vươn lên vị trí thứ 11.

Video những khoảnh khắc hài hước của Mourinho:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:16 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục