Man Utd thua sốc, Mourinho vạch trần sự thật đắng lòng về Rashford

07:53 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Quỷ Đỏ thẳng thắn đưa ra quan điểm về tiền đạo người Anh.

Trong khuôn khổ Vòng 6 Premier League, Manchester United hành quân đến London đối đầu West Ham. Quỷ Đỏ vừa giành được 2 chiến thắng liên tiếp trên tất cả đấu trường và được kỳ vọng sẽ lần thứ ba ca khúc khải hoàn. Thế nhưng sau khi 90 phút tại London Stadium khép lại, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt lại phải ngậm trái đắng.

Ngay trong hiệp một, Andriy Yarmolenko đã có pha xử lý quyết đoán trong vòng cấm, đưa bóng vào lưới đội khách khi David De Gea chỉ biết chôn chân đứng nhìn. Cuối trận, đến lượt Aaron Cresswell với siêu phẩm sút phạt đánh bại thủ thành Tây Ban Nha, ấn định thắng lợi 2-0 cho The Hammers.

Ở màn đọ sức vừa qua, Marcus Rashford tiếp tục được HLV Solskjaer bố trí trong đội hình xuất phát. Tiền đạo người Anh không ghi được bàn nào và phải rời sân vì chấn thương ở phút 61.

Jose Mourinho doubts Marcus Rashford can be Manchester United’s No.9  - Bóng Đá

 Rashford dính chấn thương.

Phát biểu qua Sky Sports sau trận, HLV Jose Mourinho đã có những phân tích về cậu học trò cũ: "Tôi sẽ không nói Rashford không bao giờ có thể là 1 số 9. Rashford có thể là 1 số 9 nguy hiểm, đặc biệt nếu đối thủ không thực dụng, không áp sát và có khoảng trống để tấn công. Rashford có thể nguy hiểm trong các tình huống chuyển tiếp."

"Thế nhưng khi United là 1 đội bóng thường đối đầu những đội đến Old Trafford khóa chặt lối vào khung thành, dựng xe bus, thậm chí 2 xe bus, Rashford không phải tiền đạo cắm thi đấu quay lưng về phía khug thành.

Cậu ấy không phải tiền đạo mục tiêu, không ghi nhiều bàn thắng như những chân sút nên làm. Vì vậy tôi nghĩ từ cánh, bạn sẽ có thể đưa cậu ấy chạm mốc 10-12 bàn/mùa.

Chơi ở bên cánh, cậu ấy có thể hay hơn cả khi chơi số 9. Tuy vậy Rashford cảm thấy mình là 1 số 9 và tôi nghĩ CLB cùng HLV cũng nghĩ cậu ấy là thế."

Xem tài năng của Mourinho:

Phụng Sồ | 06:55 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục