Man Utd thua nhạt, huyền thoại cay đắng: 'Họ tới với CLB là vì tiền'

08:44 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnMột cựu Quỷ đỏ mới đây đã lên tiếng chia sẻ về tình trạng đáng buồn của đội bóng cũ.

Manchester United vừa thua Liverpool 0-2 trong trận cầu không có quá nhiều điểm nhấn. Như thường lệ, The Kop vẫn là những người kiểm soát hoàn toàn cục diện, qua đó đánh bại đối thủ với các pha lập công của trung vệ Virgil Van Dijk và tiền đạo Mohamed Salah.

Trong khi đó, M.U cũng không có được lực lượng tốt nhất trước khi hành quân đến sân Anfield. Cả Scott McTominay và Paul Pogba chưa thể trở lại sau chấn thương. Ngoài ra, câu chuyện của Marcus Rashford còn tệ hơn những gì ban huấn luyện Quỷ đỏ tưởng tượng.

Evra: “The players come to United for the money, not the badge - Bóng Đá

 Dàn sao Quỷ đỏ có trận đấu không mấy ấn tượng, trừ Fred.

Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ, chàng trai sinh năm 1997 có thể vắng mặt trong nhiều tuần vì gặp vấn đề ở lưng và mắt cá chân cùng lúc. Chính vì lẽ này, chiến lược gia người Na Uy không còn quá nhiều sự lựa chọn lí tưởng trên hàng công.

Mặt khác, màn trình diễn của các tiền đạo "Man Đỏ" trước Liverpool cũng không mấy ấn tượng. Đặc biệt, Anthony Martial cũng bỏ lỡ một cơ hội mười mươi để mang về lợi thế cho đội nhà. Chia sẻ về thực trạng đáng buồn này, một huyền thoại của Manchester United đã có tuyên bố rất cay đắng.

"Các cầu thủ, họ tới với United là vì tiền chứ không phải vì chiếc logo trên ngực áo. Đó là tin xấu khi Rashford phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian", cựu hậu vệ Patrice Evra trả lời phỏng vấn trên Sky Sports.

HLV Jurgen Klopp nói về trận đấu với M.U: 

Giang Nam | 07:46 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục