"Man Utd thừa khả năng cạnh tranh bom tấn với City, Liverpool nhưng..."

19:13 Thứ ba 09/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của chuyên gia Kevin Kilbane về chiến lược chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Mùa giải năm ngoái, tất cả những gì Manchester United đã làm gói gọn trong 2 từ thảm họa. Vì thế, kỳ chuyển nhượng Hè năm nay được kỳ vọng sẽ là thời điểm Old Trafford đón về những bom tấn để Quỷ đỏ có thể nhanh chóng trở lại với đỉnh cao.

Tuy nhiên, những bản hợp đồng mà MU đã mang về cũng như đang theo đuổi lại đều không phải là những ngôi sao danh tiếng hàng đầu. Và theo chuyên gia Kevin Kilbane, chiến lược chuyển nhượng của Man Utd đang đi đúng hướng:

"Đã từ cách đây mấy năm, Man Utd không còn là một đội bóng đúng nghĩa."

 - Bóng Đá

Chiến lược chuyển nhượng của Man Utd giờ đây có vẻ như là tập trung vào những cái tên tầm trung.

"Nhưng Man Utd đang làm đúng, họ tìm kiếm những cái tên tầm trung để giúp đội bóng trở nên tốt hơn."

"Đâu nhất thiết lúc nào cũng phải là những bom tấn. Họ thừa khả năng để cạnh bom tấn với Liverpool cùng Man City, nhưng các cầu thủ đến United vì tiền, đó là điều mà họ không được phép để xảy ra."

Ở một diễn biến khác, vụ Pogba đang có những diễn biến khó lường với sự cạnh tranh quyết liệt từ Real Madrid cùng Juventus. Và theo thông tin từ Mail Online, "giới chóp bu" tại nửa trắng thành Madrid cực kỳ tự tin sẽ đón được Pogba về Tây Ban Nha. Theo đó, họ cho rằng ngôi sao người Pháp sẽ muốn thi đấu ở La Liga hơn là quay trở lại môi trường Serie A.

Anh Tú | 14:00 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục