Man Utd thua cay đắng, Solskjaer ngụ ý: "Vẫn cứ là OK"

07:04 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có những phát biểu mang tính bào chữa cho thất bại của Man Utd trước Burnley...

Rạng sáng nay, Manchester United đã bất ngờ phải nhận thất bại trước Burnley, điều mà họ chưa từng phải trải qua trên sân nhà Old Trafford trong 58 năm trở lại đây. Trận thua này khiến cơ hội bám đuổi Chelsea cho một vị trí dự Champions League bị đe dọa nghiêm trọng (khoảng cách đang là 6 điểm).

Tuy nhiên, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer có vẻ như chẳng mấy bận tâm đến kết quả tồi tệ này. Ông thậm chí vẫn dùng vị trí thứ 5 hiện tại để bào chữa với ngụ ý, đội bóng đang đi đúng hướng, hay 'mọi thứ vẫn cứ là OK' tại sân chơi cấp cao nhất xứ sương mù mùa này.

Vị thuyền trưởng sinh năm 1973 chia sẻ với BT Sport (trích dẫn bởi Football Planet): "Khởi đầu tồi tệ nhất ở giải vô địch quốc gia sau 30 năm à? Được thôi, các bạn có thể nói về điều đó suốt cả ngày, nhưng chúng tôi vẫn đứng thứ năm trên bảng xếp hạng đó thôi."

Ole:

 Solskjaer vẫn cảm thấy Man Utd đang ở trạng thái "OK".

Trên thực tế, Man Utd đúng là đang chiếm giữ vị trí gần nhất cho tấm vé cuối cùng dự Champions League, nhưng Tottenham và Wolves cũng có cùng 34 điểm như họ. Chưa kể Sheffield United, Southampton, Arsenal hay cả Crytal Palace đều bám đuổi quyết liệt phía sau với vài điểm ít hơn.

Nhiều chuyên gia từng đánh giá Quỷ đỏ sáng cửa vào TOP 4 nhất, nhưng họ liên tục bắn vào chân trong bối cảnh Chelsea không đạt phong độ cao. Vì lẽ đó, khả năng để tham dự Champions League mùa tới vẫn rất gian nan đối với chiến lược gia người Na Uy cùng các học trò.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 06:06 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục