Man Utd thi đấu ra sao mỗi khi David De Gea không thể ra sân?

11:01 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnThủ môn người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Liverpool và đây là tin không vui dành cho Quỷ đỏ.

1. Man Utd - Stoke City (1/2012, Premier League)

Trở lại vào tháng Giêng năm 2012, chấn thương của Anders Lindegaard vào lúc đó đã gây ra sự hoảng loạn tại sân Old Trafford. Sau trận đấu với Liverpool tại FA Cup, David De Gea đã không đủ thể lực để có thể tiếp tục chơi bóng. Thậm chí, Sir Alex Ferguson còn bông đùa với cậu học trò rằng anh là thủ môn tồi tệ nhất mà CLB mang về.

Chính vì thế, Ben Amos được tin tưởng cho bắt chính. Rất may cho đội chủ sân Old Trafford, Dimitar Berbatov và Chicharito đã tỏa sáng mang về chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 cho nửa đỏ thành Manchester. Tuy vậy, các CĐV khi ấy lại "phát cuồng" vì chàng trai 18 tuổi trưởng thành từ học viện Carrington mang tên Paul Pogba.

How Manchester United have performed when David de Gea has been injured - Bóng Đá

 Ben Amos từng là thủ môn giàu tiềm năng của M.U.

2. Norwich City - Man Utd (12/2012, Premier League)

David De Gea gặp vấn đề về... răng và anh không thể tham gia cùng toàn đội trong chuyến hành quân tới sân Carrow Road. Trong trận đấu đó, Anders Lindegaard được lựa chọn bắt chính và ngồi trên băng ghế dự bị là thủ thành trẻ Sam Johnstone. Chuyện gì đến cũng phải đến, M.U đã thua "Chim hoàng yến" 0-1 khi Anthony Pilkington ghi bàn duy nhất của trận đấu.

3. Hull City - Man Utd (5/2015,  Premier League)

Đây chính là thời điểm vô cùng khó khăn cho cả Manchester United lẫn David De Gea. Thủ môn sinh năm 1990 đã hướng tâm trí của mình đến thành Madrid. Dĩ nhiên, một HLV lão làng như Louis Van Gaal không thể để tình trạng này làm ảnh hưởng tới đội bóng. Đó là lí do vì sao Victor Valdes được lựa chọn ngay từ đầu.

Cựu thủ môn Barcelona khẳng định được đẳng cấp của mình và giúp cho Quỷ đỏ ra về với một điểm trong tay. Thậm chí, kết quả đó cũng đẩy Hull City xuống Championship. Điểm nhấn duy nhất của cuộc đối đầu này là chiếc thẻ đỏ của Marouane Fellaini.

How Manchester United have performed when David de Gea has been injured - Bóng Đá

 Valdes từng chơi ấn tượng khi thay thế David De Gea.

4. Midtjylland - Man Utd (2/2016, Europa League)

Đêm kinh hoàng tại Đan Mạch dành cho M.U khi David De Gea chấn thương gối ngay trong lúc khởi động trước trận. Sergio Romero được chọn thay thế và với việc không đăng kí thủ môn thứ ba, Quỷ đỏ chỉ có vỏn vẹn 6 cái tên trên băng ghế dự bị. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi nhìn vào hàng phòng ngự với Donald Love, Paddy McNair, Chris Smalling và Daley Blind của đội khách.

Manchester United thua 1-2 đầy bạc nhược và các CĐV đã không ngần ngại chỉ trích HLV Louis Van Gaal. Tuy nhiên trong trận lượt về, nửa đỏ thành Manchester lại hủy diệt đối thủ 5-1 và đó là trận cầu đánh dấu màn ra mắt của Marcus Rashford.

5. Shrewsbury - Man Utd (2/2016, FA Cup)

Rất nhiều người tin rằng đây là trận đấu cuối cùng của Louis Van Gaal với cương vị là thuyền trưởng của M.U. Tuy nhiên, tinh thần của Quỷ đỏ một lần nữa được thể hiện vô cùng mạnh mẽ. Manchester United kết thúc cuộc dạo chơi tại sân Gay Meadow bằng chiến thắng 3-0. Sergio Romero bắt chính và Dean Henderson hôm ấy được đăng kí dự bị. 

How Manchester United have performed when David de Gea has been injured - Bóng Đá

 Romero luôn mang lại sự chắc chắn mỗi khi ra sân. 

6. Man Utd - Midtjylland (2/2016, Europa League)

David De Gea vẫn chưa hoàn toàn bình phục và Sergio Romero lại được chọn. Tuy vậy, trận đấu này lại chứng kiến màn ra mắt trên cả ấn tượng của một ngôi sao mang tên Marcus Rashford. Anthony Martial chấn thương trong lúc khởi động và Louis Van Gaal không còn sự lựa chọn nào khác. Tuy vậy, ông đã có thể thở phào khi chứng kiến màn trình diễn của cậu học trò trẻ tuổi.

Chàng trai sinh năm 1997 tỏa sáng với một cú đúp làm nổ tung cầu trường sân Old Trafford. Đến lúc này, người ta chẳng còn nhớ tới sự vắng mặt của De Gea trong khung gỗ.

Giang Nam | 09:40 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục