Man Utd thua đau, Gary Neville chỉ ra 5, 6 tân binh cần mua

18:21 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu thủ quân Quỷ Đỏ đưa ra nhận định về tình hình nhân sự của CLB cũ.

Hành quân đến London Stadium chạm trán West Ham, Manchester United được kỳ vọng sẽ có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên tất cả đấu trường. Thế nhưng khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, Quỷ Đỏ lại phải trắng tay rời thủ đô, với thất bại 0-2. Chỉ có được 8 điểm qua 6 trận đã đấu, United ngậm ngùi rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH. 

Bình luận về trận thua đáng buồn của đội bóng cũ, cựu đội trưởng Quỷ Đỏ, Gary Neville phát biểu qua Metro: "Ole Gunnar Solskjaer sẽ nhận ra rằng đó thật sự là 1 màn trình diễn nghèo nàn và ông ấy cần rất nhiều việc phải làm."

"Tôi không nên ngạc nhiên, đội hình này chưa sẵn sàng. Có rất nhiều nỗi đau hôm nay, họ đã thi đấu thờ ơ. Khi bạn để trận đấu trượt dài và trôi qua, các đội bóng khác sẽ có được sự tự tin."

Gary Neville tells Manchester United to sign five players after West Ham defeat   - Bóng Đá

 United lại thua.

Mùa hè vừa qua, đội chủ sân Old Trafford từng chi gần 150 triệu bảng để chiêu mộ tân binh. Tuy vậy Neville tin rằng United vẫn cần hơn thế: "Tôi không hoảng sợ nhưng United cần nhận diện 5 hay 6 cầu thủ để sát cánh bên cạnh De Gea và Maguire."

"Họ cần một vài tiền vệ, 1 tiền đạo có thể đảm đương hàng công, 1 ngòi nổ hoạt động rộng và 1 tiền vệ cánh trái. Họ biết điều mình muốn và các fan cũng vậy, nhưng các tân binh phải thích hợp.

Có thể tốn 18 tháng để tìm những cầu thủ bạn muốn. Tôi muốn United thắng hôm nay những không ngạc nhiên việc West Ham thắng lợi."

Xem Solskjaer nhận xét về các tân binh:

Phụng Sồ | 17:30 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục