Man Utd thất thế, Liverpool 'nổ phát súng' đầu tiên vụ sao 45 triệu

08:39 Thứ sáu 31/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang có cơ hội rất lớn để chiêu mộ ngôi sao chạy cánh của LOSC Lille.

Ở mùa giải 2018/19 vừa qua, Nicolas Pepe đang nổi lên như một "hiện tượng'' giúp cho đoàn quân của HLV Christophe Galtier thăng hoa. Sau 41 trận ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã ghi đến 23 bàn thắng và có 12 đường kiến tạo.

Thành tích này đã giúp chân sút sinh năm 1995 lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu, trong đó có Manchester United. Tuy nhiên, việc Quỷ đỏ không thể tham dự Champions League chính là vấn đề lớn nhất và Liverpool đã chớp cơ hội trong thương vụ này.

liverpool đàm phán mua pepe - Bóng Đá

 Liverpool đang "giành pole" trong việc chiêu mộ Pepe.

Theo các nguồn tin từ cây viết Duncan Castles, đội chủ sân Anfield đã mở đàm phán với đại diện của Nicolas Pepe. Bên cạnh đó, "Lữ đoàn đỏ" cũng bàn luận về mức giá dành cho tiền đạo 24 tuổi và sẵn sàng kích nổ bom tấn trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Phía LOSC Lille cũng không tha thiết trong việc giữ chân trụ cột của mình. Mặc dù vậy, đội bóng Ligue 1 được cho là muốn mức giá 80 triệu bảng cho cựu cầu thủ Angers. Đây là mức phí có thể khiến The Kop phải suy nghĩ lại.

HLV Jurgen Klopp sau thành tích lọt vào chung kết cúp C1 hai lần liên tiếp đã tuyên bố không muốn mua sắm thêm. Chiến lược gia người Đức vẫn tỏ ra hài lòng với bộ ba tấn công Sadio Mane - Roberto Firmino - Mohamed Salah. Thậm chí, Liverpool cũng đang có ý định bán đi Xherdan Shaqiri.

Giang Nam | 07:55 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục