Man Utd thật sự 'nghiêm túc' hỏi mua tiền vệ Cagliari

05:44 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnKì chuyển nhượng mùa Đông đang đến gần. Man Utd đang nhắm mua những cái tên tài năng nhất để củng cố lực lượng đội bóng.

Man Utd khởi đầu mùa này không mấy ấn tượng. Từ hàng thủ, tiền vệ cho đến hàng công đều gặp vấn đề. Và HLV Jose Mourinho đang hướng ra khắp châu Âu để tìm kiếm những cầu thủ chất lượng để đưa về Old Trafford.

Man Utd thật sự 'nghiêm túc' hỏi mua tiền vệ Cagliari - Bóng Đá

  Barella rất muốn chơi tại Champions League.

Người đặc biệt có lí do để chưa hài lòng với hàng tiền vệ tưởng như đông đúc của Quỷ đỏ. Và theo Calciomercato, Nicolo Barella là cái tên mà HLV Mourinho đang rất muốn có. Tờ báo này khẳng định Man Utd thực sự nghiêm túc và đã có những động thái cụ thể để xúc tiến thương vụ này.

Barella năm nay 21 tuổi, là một tiền vệ trung tâm toàn diện. Anh tuy nhỏ con, nhưng đầy sức mạnh và sự năng động. Khả năng giữ bóng, chuyền bóng, hay sút xa của tuyển thủ Italia đều được đánh giá cao.

Barella cho biết trước thông tin mình được Man Utd, Liverpool, Inter Milan, Arsenal hỏi mua: "Tôi không phải là người sắp xếp việc chuyển nhượng. Người đại diện, chủ tịch CLB sẽ làm điều này. Hiện tại, tôi chỉ nghĩ về Cagliari và cố gắng thi đấu thật tốt tại đây. Rồi sau đó, chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Sự quan tâm từ các câu lạc bộ lớn khiến tôi tự hào, vì nó có nghĩa là tôi đã làm được những điều tốt đẹp."

Tài năng đặc biệt của Nicolo Barella:

Minh Tuấn | 04:16 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục