Man Utd thắng chật vật, Scholes liền nói lời tâm can về Bruno

08:14 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ đã đưa ra cái nhìn đầy khách quan về ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

Tác động sớm của Bruno Fernandes tại Manchester United

Trong bối cảnh các cầu thủ Manchester United không thể tạo được một thế trận áp đảo trước CLB thuộc nhóm cầm đèn đỏ West Brom, tiền vệ Bruno Fernandes lại tỏa sáng mang về chiến thắng tối thiểu giành cho đội nhà.

Kể từ khi cập bến Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, ngôi sao 26 tuổi đã trở thành hạt nhân giúp Man Utd tăng tốc ngoạn mục ở giai đoạn cuối mùa giải và giành lấy vị trí thứ 3 tại Premier League. Ở giai đoạn hiện tại, dù không duy trì phong độ ấn tượng như trước, song tầm ảnh hưởng của Bruno vào lối chơi chung vẫn rất đáng kể.

Paul Scholes heaps praise on Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Bruno quá quan trọng đối với Man Utd.

Ngoài tình huống thực hiện lại quả penalty thành công, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn đóng góp rất nhiều vào mặt trận tấn công Quỷ đỏ. Anh sở hữu 2 trên 4 cú sút trúng đích, 6 đường chuyền quyết định và có đến 99 lần chạm bóng. 

Những thông số này càng chứng minh vai trò của Bruno tại Man Utd. Chính vì vậy anh đã nhận được những đánh giá rất cao từ huyền thoại CLB, Paul Scholes.

"Đó là một chiến thắng xấu xí. Nhưng tôi hy vọng rằng điều đó sẽ mang lại cho họ một chút tự tin," Scholes nói với BT Sport.

"Các bạn có tự hỏi liệu Man Utd sẽ đứng ở đâu nếu không có Bruno Fernandes. Khi cậu ấy không xuất hiện trên sân, Man Utd sẽ chẳng thể nào tạo ra cơ hội."

Trường Sơn | 07:16 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục