Man Utd thảm họa, "điểm tựa duy nhất" trong vụ Bruno Fernandes cũng sắp mất

18:20 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ vẫn chưa thể thoát ra khỏi cơn khủng hoảng kéo dài từ cuối mùa trước, và tương lai của họ cũng là rất u ám.

"Tôi không biết nữa."

"Nếu anh ấy không rời Sporting Lisbon bây giờ, anh ấy chắc chắn sẽ rời đi vào mùa hè bởi vì câu lạc bộ đã có những cuộc nói chuyện với các đối tác khác. Có một điều gì đó sẽ xảy ra nhưng tôi không thể đảm bảo nó sẽ xảy ra ngay bây giờ hoặc vào cuối mùa giải".

Đó là những chia sẻ mới nhất của siêu cò Jorge Mendes về thương vụ ồn ào mang tên Bruno Fernandes của Manchester United. Rõ ràng, sau những gì Quỷ đỏ đã thể hiện trước Burnley tại Old Trafford trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, tính cấp thiết trong việc mang về một tiền vệ có khả năng sáng tạo như cầu thủ người Bồ đang là lớn hơn bao giờ hết.

Bruno Fernandes to Man Utd completed 'this week' - breakthrough £55m - Bóng Đá

Chưa chắc MU sẽ có được Fernandes.

Thế nhưng bom tấn mà chỉ cách đây khoảng 1 tuần còn xuất hiện trên truyền thông với những cái tít kiểu "đếm ngày tới Nhà hát" lại có vẻ như đang ngày một xa vời hơn với Man Utd. Vài ngày gần đây, các luồng thông tin từ thương vụ này đã đảo chiều. Và sau tuyên bố của Jorge Mendes, có thể thấy khả năng kịch bản kế hoạch thâu tóm Fernandes của MU đổ bể lần hai xảy ra là tương đối lớn.

Về mặt tiền bạc, Sporting Lisbon cùng Man Utd vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy sẽ sớm đi đến một sự đồng thuận trong những ngày ít ỏi còn lại của kỳ chuyển nhượng Đông. Điểm tựa duy nhất của MU trong thương vụ này, xét ra có lẽ chỉ có việc Bruno Fernandes được cho là muốn đến Old Trafford mà thôi.

Không thể tới Man Utd, Fernandes đập phá lung tung tại Sporting? - Bóng Đá

MU cứ tiếp tục gây thất vọng, có lẽ Fernandes sẽ phải suy xét kỹ lưỡng về việc trở thành một Quỷ đỏ.

Nhưng điều này nếu là sự thật đi nữa, thì có lẽ điểm tựa duy nhất của Quỷ đỏ trong thương vụ này cũng sắp biến mất. Nhìn cái cách MU thi đấu trước Burnley, hẳn Fernandes sẽ phải suy nghĩ rằng liệu đặt chân tới Nhà hát, anh có gieo cơn ác mộng không hồi kết cho sự nghiệp của mình?

Man Utd bây giờ không còn là chính họ ngày xưa với một HLV đến lúc này vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của mình, cùng một dàn cầu thủ tuy đắt tiền mà giá trị thực sự lại chẳng tương xứng. Paul Pogba bị chỉ trích rất nhiều cả về phong độ lẫn thái độ, nhưng vấn đề là khi xung quanh bạn là những vệ tinh ở trình độ dưới bản thân quá nhiều, thật khó để có thể chơi bóng với 100% sự nhiệt huyết, đây là điều mà có lẽ những ai từng chơi và đam mê thể thao đều hiểu. Và với Fernandes, rõ ràng anh có lý do để sợ khi tới với MU, anh sẽ trở thành một "Pogba 2.0". 

Bruno Fernandes từng đỉnh thế nào trong màu áo Sampdoria:

Anh Tú | 17:22 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục