Man Utd tham gia vào cuộc đua giành ngôi sao Croatia giá 44 triệu bảng

15:45 Thứ năm 12/07/2018

TinTheThao.com.vnFre, Diogo Dalot và Lee Grant là 3 tân binh đã cập bến Old Trafford nhưng có vẻ như đội bóng áo đỏ vẫn chưa muốn dừng lại.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Bild (Đức), huấn luyện viên Jose Mourinho đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với ngôi sao chạy cánh người Croatia, Ante Rebic, cầu thủ đang chơi xuất sắc tại World Cup 2018. Ngoài ra còn có một vài đội bóng khác cũng để ý tới tiền đạo này là Arsenal, Tottenham, Napoli và Bayern Munich.

Hợp đồng hiện tại của ngôi sao 24 tuổi tại Eintracht Frankfurt sẽ chỉ hết hạn vào năm 2021 và anh đang có giá trị khoảng 50 triệu euro (44 triệu bảng), được định giá bởi câu lạc bộ ở giải Bundesliga.

Man Utd tham gia vào cuộc đua giành ngôi sao Croatia giá 44 triệu bảng - Bóng Đá

 Rebic trong tình huống volley mở tỉ số trong trận Croatia 3-0 Argentina tại vòng bảng World Cup 2018.

Và giám đốc thể thao của Frankfurt, Fredi Bobic, thừa nhận ông có thể nhượng lại Rebic cho bất cứ đội bóng nào với mức giá hợp lý. "Tôi rất hài lòng về sự thành công của Ante Rebic với đội tuyển quốc gia Croatia," ông nói với Sport1. 

"Các cầu thủ và ban huấn luyện đang xem các trận đấu tại World Cup cùng nhau ở trong trại huấn luyện (Mỹ) và, tất nhiên, chúng tôi đặc biệt là vui mừng về Ante. Cho đến nay, chưa hề có đề nghị nghiêm túc nào dành cho anh ấy và chúng tôi đang lên kế hoạch cho một mùa giải mới ổn định với Rebic." Bobic chia sẻ thêm.

“Tất nhiên Frankfurt biết rằng rất nhiều điều đặc biệt vẫn có thể xảy ra khi một câu lạc bộ lớn đưa ra đề nghị. Chúng tôi không thể cạnh tranh về mặt kinh tế với những câu lạc bộ như vậy, nhưng điều đó thực sự không có gì mới mẻ vào thời điểm này." Ông kết luận.

Man Utd tham gia vào cuộc đua giành ngôi sao Croatia giá 44 triệu bảng - Bóng Đá

 BLĐ Frankfurt không làm mọi thứ để giữ chân ngôi sao người Croatia.

Manchester United vẫn có những tin đồn liên quan đến một vài tên tuổi ở vị trí tấn công bên cánh như Gareth Bale, Willian và chính người đồng đội của Rebic tại đội tuyển Croatia là Ivan Perisic. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, họ chỉ mới chính thức sở hữu 3 tân binh và đều là những cầu thủ ở tuyến dưới.

Điều đó có nghĩa, HLV Mourinho gần như sẽ tăng cường thêm một cầu thủ tầm cỡ để tạo ra một hàng công hoàn hảo cho riêng mình ở mùa giải sắp tới. Trong số tất cả những mục tiêu từng được Man Utd nhắm tới, Rebic là người có mức giá 'rẻ nhất' và tuổi đời trẻ hơn rất nhiều so với Bale, Willian hay Perisic. Vì vậy, thương vụ này có thế là một thành công lớn trên thị trường chuyển nhượng nếu họ sở hữu được tiền đạo người Croatia.

Vũ Quang Toản | 11:10 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục