Man Utd thảm bại, Giggs chỉ rõ tân binh nên cập bến Old Trafford

05:58 Chủ nhật 20/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ tỏ ra khá thất vọng sau khi chứng kiến màn trình diễn của đội nhà.

 

Solsa nói về thất bại của Man Utd

Manchester United đã có một khởi đầu đáng thất vọng ở mùa giải mới. Dù tung ra một đội hình gần như mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, song họ lại thất thủ 1-3 trước Crystal Palace ngay trên thánh địa Old Trafford. Đội khách sớm vươn lên dẫn trước ở phút thứ 7 do công của Andros Townsend, trong khi Quỷ đỏ chỉ có đúng 1 bàn thắng danh dự đến từ tân binh Donny Van de Beek, xen kẽ hai pha lập công mà Wilfried Zaha ghi được.

Theo nhận định từ cựu danh thủ câu lạc bộ - Ryan Giggs, công cuộc tuyển dụng nhân sự cần phải nhanh chóng thúc đẩy trước khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, nhằm khắc phục những điểm yếu Man Utd bộc lộ ở trận đấu vừa qua.

‘Not good enough!’ – Ryan Giggs hits out at Manchester United performance and sends message to board over transfers   - Bóng Đá

 Man Utd thất bại ngay trận ra quân.

"Vâng, tôi nghĩ Man Utd nên chiêu mộ Jadon Sancho và thêm những tân binh khác nữa, NHM thật sự muốn điều này," Giggs chia sẻ với Premier League Productions.

"Người hâm mộ sẽ không vui lắm vì ngay cả trước đây, nếu đội nhà giành kết quả khả quan, họ vẫn muốn nhìn thấy những gương mặt mới. Vì vậy, có rất nhiều điều đáng để cân nhắc đối với Ole cũng như hội đồng quản trị lúc này."

Bên cạnh đó, ông cũng đưa ra nhận xét về trung vệ Victor Lindelof, ngôi sao vừa có màn trình diễn thảm họa khiến Quỷ đỏ thất thủ ngay trên sân nhà. 

"Lindelof đã có màn trình diễn nghèo nàn trong bàn thua đầu tiên, thiếu may mắn cho bàn thua thứ hai nhưng ở bàn thua thứ ba, cậu ấy đã phòng ngự không đủ tốt. 

Và sau đó Harry Maguire đã phải áp sát và làm nhiều hơn nữa để ngăn chặn cú sút. Nhưng cả hai trung vệ không làm tốt nhiệm vụ. Zaha đủ nhạy bén để đoạt được bóng đầu tiên, điều này chủ yếu là do áp lực không đủ bởi trung vệ của United. Họ đang bị dẫn trước 2-1, trận đấu còn 10 phút nữa, bạn phải cố gắng và giành chiến thắng."

Trường Sơn | 05:28 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục