Man Utd thảm bại, Casillas công khai 'cười vào mặt' Mourinho

07:33 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnChứng kiến ông thầy cũ thua thảm, huyền thoại Real Madrid đã tự mình bày tỏ phẫn nộ trong lòng.

Cách đây ít giờ, trận đại chiến nước Anh giữa Liverpool và Manchester United đã kết thúc. Hành quân đến Anfield với vị trí thứ 6 và bị đối thủ truyền kiếp bỏ xa tới 16 điểm trên BXH Premier League, thầy trò Mourinho đã không thể tạo ra bất ngờ.

Xuyên suốt 90 phút, Quỷ Đỏ hoàn toàn lép vế trước The Kop. Bàn thắng có phần may mắn của Jesse Lingard sau pha ói bóng từ Alisson Becker là không đủ để Mourinho và các học trò có điểm rời Merseyside. Chung cuộc, United hứng chịu trận thua 1-3.

Chứng kiến thất bại từ người thầy cũ tại Real Madrid, thủ môn Iker Casillas công khai đăng tải trên twitter cá nhân thông điệp mỉa mai Mourinho: "Theo báo giới Bồ Đào Nha thì có ai đó nói rằng một cầu thủ như tôi (ở tuổi 37) đã ở điểm cuối sự nghiệp. Hoàn toàn đồng ý!"

Casillas tweet ném đá Mou - Bóng Đá

 Thông điệp mỉa mai Mourinho từ Casillas.

"Câu hỏi của tôi cho tờ báo ấy là: Với các HLV, khi nào và ở thời điểm nào bạn sẽ thấy họ không còn khả năng dẫn dắt hay huấn luyện?"

Thời còn cầm quyền tại Santiago Bernabeu, Mourinho quyết định thay thế Casillas, người được xem như biểu tượng CLB bằng Diego Lopez. Gần đây trong 1 bài phỏng vấn, HLV người Bồ khẳng định ông làm vậy là do Casillas đã hết thời. 

Phụng Sồ | 06:25 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục