Man Utd tan nát, Paul Scholes nói thẳng 1 câu về Bruno Fernandes

09:21 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnDanh thủ một thời tại Old Trafford đã có những chia sẻ về phi vụ tiềm năng của đội bóng cũ.

Sáng nay, dù được thi đấu tại Old Trafford, Manchester United đã thúc thủ trước Burnley. 2 pha lập công của Chris Wood và Jay Rodriguez giúp đội khách đánh bại Quỷ Đỏ với tỷ số 2-0. 

Trận thua vừa qua đã là thất bại thứ 8 của United ở Premier League mùa này. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer chẳng những không thể tận dụng cơ hội Chelsea mất điểm để rút ngắn cách biệt với vị trí thứ tư, mà còn bị Tottenham Hotspur san bằng điểm số.

Một trong những vấn đề lớn nhất Quỷ Đỏ phải đối mặt suốt thời gian qua là sự thiếu sáng tạo, khi trụ cột tuyến giữa Paul Pogba dính chấn thương dài hạn. Để giải quyết vấn đề này, nửa đỏ Manchester được cho là nhắm đến Bruno Fernandes của Sporting Lisbon.

Paul Scholes makes Bruno Fernandes transfer claim after Manchester United’s defeat to Burnley  - Bóng Đá

 Fernandes trong tầm ngắm Quỷ Đỏ.

Bình luận qua Premier League Productions, danh thủ Paul Scholes đã khuyên đội bóng cũ nhanh chóng chiêu mộ chủ nhân 15 bàn thắng cùng 14 đường kiến tạo từ đầu mùa: "Quá thường xuyên mùa này khi United có 2 kết quả tốt và rồi là 2 hay 3 kết quả tệ."

"Màn trình diễn trước Burnley có thể giúp Solskjaer trên TTCN. Nó có thể thúc đẩy CLB chi thêm một vài triệu ở những cầu thủ đang theo đuổi, như Fernandes.

Vì kết quả này, phi vụ có thể hoàn tất ngay ngày mai. Solskjaer cần nhiều quân bài hơn trong đội hình, ông ấy đối mặt nhiều chấn thương lớn, do đó cần hỗ trợ."

Xem tài năng của Fernandes:

Phụng Sồ | 08:51 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục