Man Utd 'Tam Sư hóa' và 4 mục tiêu trọng điểm ở 2 kỳ chuyển nhượng tới

19:00 Thứ tư 02/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang quyết tâm xây dựng lại hình ảnh CLB dựa trên nền tảng là các cầu thủ nội địa.

1. Ben Chilwell

Trong những năm qua, vị trí hậu vệ trái luôn là vấn đề của Manchester United kể từ khi Patrice Evra ra đi. Thời gian đầu khi mới đến M.U, Luke Shaw đã cho thấy tiềm năng lớn lao và hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố hàng đầu. Tuy vậy, pha gãy chân kinh hoàng trong trận gặp PSV Eindhoven khiến sự nghiệp cựu sao Southampton đi xuống trầm trọng.

Man Utd 'Tam Sư hóa' và 4 mục tiêu trọng điểm ở 2 kỳ chuyển nhượng tới - Bóng Đá

 Ben Chilwell được cả HLV Pep Guardiola đánh giá sẽ có tiềm năng rất lớn để thành "sao bự".

Ben Chilwell là cái tên đáng chú ý của bóng đá Anh vào thời điểm này. Hậu vệ của Leicester City được mô tả có phong cách rất giống với Leighton Baines - huyền thoại của Everton. Dù không sở hữu tốc độ quá đáng gờm, tuy vậy anh có khả năng tạt bóng ấn tượng. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ hỏi mua cầu thủ sinh năm 1996 vào mùa Hè 2020.

2. Declan Rice

Một trong những nhân tố đội chủ sân Old Trafford khao khát có được ở mùa Hè 2019 vừa qua. Thế nhưng, Declan Rice quyết tâm ở lại với West Ham United, đồng thời tin rằng mình sẽ còn phát triển thêm nữa trong màu áo The Hammers. Ít ra tính đến lúc này, cầu thủ gốc Cộng hòa Ireland đã đúng khi "Búa tạ" thậm chí còn xếp trên cả M.U với 12 điểm trong tay.

Man Utd 'Tam Sư hóa' và 4 mục tiêu trọng điểm ở 2 kỳ chuyển nhượng tới - Bóng Đá

 Declan Rice đang "gây bão" bởi khả năng chơi bóng đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Điểm mạnh của Declan Rice là khả năng đọc tình huống ấn tượng, cùng với đó là nguồn năng lượng dồi dào của sức trẻ. Anh là mẫu tiền vệ chơi bóng bằng đầu óc nhưng cũng có thể "càn quét" khu trung tuyến bằng sức mạnh của mình. Đây được xem là sự thay thế hoàn hảo nhất cho Ander Herrera - người đã gia nhập PSG.

3. James Maddison 

"David Beckham 2.0" là nỗi khao khát của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Giờ đây, cựu sao Norwich City được xem là một trong những hộ công hay nhất tại Premier League. Cầu thủ sinh năm 1996 sở hữu lối chơi vô cùng đa dạng và toàn diện với khả năng sút xa, kết nối với các vệ tinh xung quanh và tài sút phạt đáng gờm.

Man Utd 'Tam Sư hóa' và 4 mục tiêu trọng điểm ở 2 kỳ chuyển nhượng tới - Bóng Đá

 James Maddison sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công M.U.

Mức giá của chàng trai 22 tuổi rơi vào khoảng 60 triệu bảng, một con số không quá đáng kể với Manchester United. Nửa đỏ thành Manchester đang thực sự quyết tâm trong công cuộc tìm kiếm một "số 10" đẳng cấp. Paul Pogba vào lúc này bị kéo chơi lùi sau, trong khi đó Jesse Lingard gây thất vọng nặng nề với chuỗi phong độ kém sắc.

4. Jadon Sancho

Đây là cái tên gần nhất và có cơ hội lớn nhất sẽ gia nhập sân Old Trafford. Borussia Dortmund đã từ chối đề nghị của Quỷ đỏ hồi mùa Hè 2019 vừa qua. Tuy nhiên, M.U sẽ trở lại một lần nữa khi phiên chợ Đông chính thức mở cửa. Giờ đây, cánh phải của nửa đỏ thành Manchester đang rất thiếu sức sống và không còn khả năng xuyên phá.

Man Utd 'Tam Sư hóa' và 4 mục tiêu trọng điểm ở 2 kỳ chuyển nhượng tới - Bóng Đá

 Jadon Sancho đang chờ ngày trở lại xứ Sương mù. 

Một cầu thủ như Jadon Sancho sẽ giúp "Solsa" giải quyết được rất nhiều vấn đề. Cựu thần đồng Manchester City là mẫu cầu thủ đầy tốc độ, có khả năng tạo đột biến và kiến tạo ấn tượng. Việc một ngôi sao dám rời nước Anh và sau đó tỏa sáng là chuyện không phải ai cũng làm được. Đây là cơ sở lớn nhất để M.U tin tưởng vào khả năng thành công của thương vụ. 

Xem video về tài năng của Jadon Sancho: 

Giang Nam | 17:30 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục