Man Utd tái đấu Club Brugge và 3 lí do 'báu vật' của Ole sẽ đá chính

21:02 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnTrong trận lượt về vòng 32 đội Europa League, chiến lược gia người Na Uy có thể tạo ra sự thay đổi đáng kể trên hàng công.

1. Mason Greenwood có thừa tự tin

Trong trận đấu gặp Watford, người ta từng lo ngại khi HLV Ole Gunnar Solskjaer để cậu học trò ra sân ngay từ đầu. Vốn dĩ, các CĐV quan niệm rằng chân sút 18 tuổi chỉ "son" khi xuất phát từ băng ghế dự bị. Thế nhưng, anh đã chứng minh tất cả đã sai lầm. Di chuyển linh hoạt và kết nối tốt với các vệ tinh xung quanh, ngôi sao sinh năm 2001 đã gây không ít khó khăn cho đội khách.

Theo các thống kê, số 26 của nửa đỏ thành Manchester tạo ra tổng cộng 3 cơ hội, tung ra 3 cú sút trúng đích về phía khung thành của Ben Foster. Đặc biệt, bàn thắng vừa qua là những gì tinh túy nhất của chàng trai người Anh này. Nhận bóng và xử lý nhanh gọn, anh đã thực hiện pha dứt điểm vào góc cao trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ áo vàng.

Man Utd tái đấu Club Brugge và 3 lí do 'báu vật' của Ole sẽ đá chính - Bóng Đá

 Mason Greenwood thực sự đang thăng hoa.

Ở Mason Greenwood, fan hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra đây là mẫu tiền đạo nhạy bén, có thừa quyết đoán mỗi khi có được không gian để kết thúc. Đáng chú ý hơn, điểm lợi hại của "ngọc quý" thuộc lò Carrington là sút tốt bằng cả hai chân. Chính vì thế, đây hứa hẹn sẽ là mối đe dọa cho Club Brugge trong trận lượt về.

2. Hình bóng Marcus Rashford hiện về

Có một thống kê rất đáng chú ý của Squawka về bộ đôi "sát thủ trẻ tuổi" của M.U. Theo đó, hai ngôi sao tuổi teen gần nhất cán mốc 5 bàn tại Premier League chính là Marcus Rashford (2016/17) và Mason Greenwood (2019/20). Và cũng ở sân khấu Europa League, HLV Louis Van Gaal đã cho ra mắt một trong những chân sút hay nhất của Quỷ đỏ sau thời Ruud Van Nistelrooy.

Man Utd tái đấu Club Brugge và 3 lí do 'báu vật' của Ole sẽ đá chính - Bóng Đá

 Có một tiền đạo M.U từng rực sáng ở Europa League.

Trong trận cầu gặp Midtjylland, Marcus Rashford tỏa sáng với cú đúp ngay trong lần đầu tiên ra mắt các khán giả sân Old Trafford. Nếu ra sân đối đầu với Club Brugge, đó sẽ lần đầu tiên Mason Greenwood đá chính ở trận đấu thuộc vòng knock-out cúp châu Âu. Vẫn là "Nhà hát của những giấc mơ", các CĐV đang kỳ vọng ngôi sao sinh năm 2001 sẽ tỏa sáng rực rỡ.

Sẽ không ngoa nếu cho rằng, chàng trai 18 tuổi đang đi lại đúng con đường của người đàn anh. "Solsa" thừa nhận, cầu thủ người Anh chính là cái tên dứt điểm tốt nhất mà Manchester United đang sở hữu. Trong bối cảnh Anthony Martial không đạt được độ ổn định cao và Odion Ighalo chưa sẵn sàng đá chính, cơ hội thực sự đã tới với "tiểu Van Persie".

3. Trận đấu ở Goodison Park thú vị hơn

Thay vì Anthony Martial, HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể chọn Mason Greenwood để thực hiện chính sách xoay tua. Bởi lẽ đơn giản, đội chủ sân Old Trafford đang phải đối mặt với lịch thi đấu tương đối dày đặc. Sau trận gặp Club Brugge, M.U sẽ hành quân đến sân Goodison Park của Everton vào Chủ nhật - CLB đang cạnh tranh trực tiếp suất dự cúp châu Âu với Quỷ đỏ.

Man Utd tái đấu Club Brugge và 3 lí do 'báu vật' của Ole sẽ đá chính - Bóng Đá

 Anthony Martial là nhân tố rất quan trọng của Quỷ đỏ vào lúc này.

Đoàn quân của Carlo Ancelotti đang thực sự thăng hoa, đồng thời nắm trong tay 36 điểm. Nếu đánh bại nửa đỏ thành Manchester, "The Toffees" sẽ rút ngắn khoảng cách với nhóm trên. Đó là lí do nửa xanh vùng Merseyside có thể bung sức ở màn thư hùng tới đây. Và khi ấy, đội khách cũng phải chơi với 100% sức lực của mình.

"Solsa" đã mất Paul Pogba và Marcus Rashford, vì vậy ắt hẳn ông không muốn mất tiếp Anthony Martial. Có lẽ chân sút người Pháp nên ngồi dự bị để nhường đất diễn cho người đàn em. Biết đâu được, anh sẽ tỏa sáng trước Everton, đồng thời đạt thành tích ghi bàn trong 4 trận ra sân liên tiếp trên mọi đấu trường.

Solskjaer nói về Rashford và Martial: 

Giang Nam | 20:04 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục