Man Utd sinh biến: 'Đối thủ' của De Gea gửi tối hậu thư đến Solskjaer

11:42 Thứ tư 05/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTình hình tại sân Old Trafford đang căng thẳng khi chiến lược gia người Na Uy có nhiều sự lựa chọn trong tay.

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về sai lầm của De Gea

Kết thúc mùa giải 2019/20, Manchester United đã hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League khi xếp thứ 3 tại Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn nhiều lí do để lo lắng, đặc biệt là câu chuyện về phong độ thất thường của David De Gea.

Dù vừa được trao cho hợp đồng mới cũng như mức lương hậu hĩnh, thế nhưng thủ thành người Tây Ban Nha không mang tới sự yên tâm cho ban huấn luyện. Chính vì lẽ ấy, "Solsa" sẵn sàng gọi Dean Henderson trở về từ Sheffield United để tạo ra cuộc cạnh tranh gay gắt tại M.U.

Thủ thành sinh năm 1997 đã chơi ấn tượng, đồng thời giữ sạch lưới 13 trận ở Premier League mùa vừa qua. Thành tích đó ngang bằng với chính David De Gea. Thế nhưng, dù cơ hội đang mở ra trước mắt, "báu vật" của Quỷ đỏ vẫn khiến cho đội nhà cảm thấy khó xử.

Dean Henderson 'hands ultimatum to Ole Gunnar Solskjaer as he demands to become Manchester United's No 1 or be sold' - Bóng Đá

 Dean Henderson đang có phong độ thăng hoa.

Nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, người gác đền 23 tuổi muốn trở thành sự lựa chọn số một trong khung gỗ của Manchester United. Thậm chí, anh còn gửi tối hậu thư cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó, Dean Henderson sẽ đề nghị được ra đi nếu không được bắt chính.

Thượng tầng M.U vẫn chưa đưa ra bất kỳ động thái nào để đáp trả. Tuy nhiên, quyết định nói trên của ngôi sao người Anh vô tình đẩy nửa đỏ thành Manchester vào cảnh khốn đốn. 

Giang Nam | 10:44 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục