"Man Utd sẽ vô địch Premier League trước Liverpool"

09:34 Thứ năm 17/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vn"Man Utd sẽ vô địch Premier League trước Liverpool" - đó là nhận định của huyền thoại Quỷ đỏ, Gary Neville.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ có cuộc chạm trán với Liverpool, đội đang giữ thành tích toàn thắng sau 8 vòng đấu Premier League. Nếu như thầy trò HLV Jurgen Klopp đang có khởi đầu như mơ, thì mọi thứ với Quỷ đỏ rất tồi tệ. Họ kém 4 điểm so với thời điểm này mùa trước, đứng thứ 12 trong bảng xếp hạng.

Gary Neville makes morbid Liverpool and Manchester United comparison - Bóng Đá

 Neville đặt niềm tin vào Solskjaer.

Không ai khác, Liverpool là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Premier League mùa này. Còn Man Utd sẽ rất nhọc nhằn trong cuộc đua top 4. Dù vậy, Neville vẫn đánh giá cao cơ hội của đội chủ sân Old Trafford.

"Những gì tôi nói là Liverpool, Man City, Tottenham, tất cả các câu lạc bộ này đều có chính sách tuyển dụng kém trong 25 hoặc 30 năm qua. Man Utd cũng đang trải qua khoảng thời gian tương tự vào thời điểm hiện tại," Neville lên tiếng.

"Cuối cùng, họ sẽ có được hệ thống tuyển dụng phù hợp, chiêu mộ đúng người, họ sẽ có được một HLV tuyệt vời - hy vọng rằng, Ole Gunnar Solskjaer là người như vậy - và họ sẽ bắt đầu trở lại với chiến thắng. Điều đó sẽ xảy ra.

Tôi có thể đảm bảo với bạn, rõ ràng như ban ngày, rằng Man Utd sẽ vô địch một lần nữa. Theo quan điểm của tôi, họ có thể vô địch Premier League trước Liverpool. Và điều đó không phải là thiếu tôn trọng Liverpool, nhưng Man Utd có thể vô địch Premier League trước."

Siêu phẩm sút phạt của Zidane vào lưới Man Utd:

Minh Tuấn | 08:03 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục