Man Utd sẽ tăng cường "chất thép" nếu đánh bại Chelsea trong thương vụ này

16:57 Chủ nhật 15/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang có ý định chiêu mộ đội trưởng Leonardo Bonucci của AC Milan.

Hè năm 2017, cựu cầu thủ Bari đã cập bến sân San Siro theo bản hợp đồng trị giá 42 triệu euro. Leonardo Bonucci là một phần trong kế hoạch cải tổ lực lượng để trở lại với vinh quang của AC Milan. Tuy nhiên, tuyển thủ Italia đang phần nào gây thất vọng tính đến thời điểm hiện tại.

Corriere dello Sport tiết lộ, Chelsea đang có ý định đưa Leonardo Bonucci về sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, báo chí Italia cho biết trung vệ 31 tuổi cũng đang cân nhắc đến những sự lựa chọn khác. Đây là cơ hội cho Manchester United, đội bóng từng theo đuổi cầu thủ sinh năm 1987 ở mùa Hè năm ngoái.

Man Utd sẽ tăng cường

 Muốn hàng thủ chắc chắn, một mình Eric Bailly vẫn chưa đủ.

Quỷ đỏ thành Manchester không có nhiều trung vệ đẳng cấp trong tay. Bộ đôi Phil Jones và Chris Smalling không có dấu hiệu trưởng thành dù đã có hơn 5 mùa giải thi đấu tại sân Old Trafford. Trong khi đó, Victor Lindelof đã gây thất vọng ở mùa giải vừa qua dù được mang về với giá 35 triệu euro.

Trung vệ tốt nhất Jose Mourinho đang sở hữu đó chính là Eric Bailly. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được đích thân chiến lược gia người Bồ Đào Nha "xem giò" và mang về từ Villarreal. Tuy nhiên, một mình cầu thủ 24 tuổi không thể gánh vác hàng phòng ngự có phần mỏng manh về chất lượng của Manchester United.

Man Utd sẽ tăng cường

 Một cá nhân có tính cách bùng nổ là người mà M.U còn thiếu trong suốt những năm qua.

Chiêu mộ những trung vệ ngoài 30 tuổi không phải là phong cách thường thấy của Jose Mourinho. Nhất là khi "Người đặc biệt" từng phát hiện và trình làng hàng loạt cái tên sáng giá. Trường hợp của John Terry, Ricardo Carvalho trước đây, hay Raphael Varane và Kurt Zouma là những ví dụ điển hình.

Tuy nhiên, Leonardo Bonucci là cái tên đáng để cựu truyền trưởng Chelsea cân nhắc. Cựu cầu thủ Juventus sở hữu lối chơi máu lửa, giàu sức chiến đấu. Tính cách mạnh mẽ và bùng nổ của trung vệ 31 tuổi là điều tạo nên thương hiệu của tuyển thủ Italia. 

Man Utd sẽ tăng cường

 Tottenham Hotspur từng "hét giá" Toby Alderweireld lên đến 78 triệu bảng.

Leonardo Bonucci là mẫu hậu vệ đầy cứng rắn và không ngại va chạm, đây là cầu thủ Manchester United còn thiếu sau khi Nemanja Vidic rời đi. Bên cạnh đó, khả năng chỉ huy hàng thủ cũng là điểm cộng của trung vệ AC Milan.

45 triệu euro không phải là số tiền nằm ngoài tầm kiểm soát của Manchester United. Tuy nhiên, sẽ là hợp lý hơn nếu so với những cái tên như Raphael Varane hay Toby Alderweireld. Hai cầu thủ nói trên đều bị đội bóng chủ quản "làm giá" và rất khó có cơ hội ra đi.

Kha Võ | 16:00 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục