Man Utd sẽ sở hữu Remy Cabella trong tháng Một

01:19 Chủ nhật 20/10/2013

Manchester United vẫn đang khá tích cực trong việc tìm kiếm một tiền vệ để đưa về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Theo các diễn biến mới nhất, có vẻ như Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với đội bóng nước Pháp Montpellier về trường hợp của Remy Cabella. Rất có thể, ngay trong tháng một này, tài năng của Ligue 1 sẽ gia nhập MU với giá 18 triệu euro.

Mùa hè vừa qua, Man Utd từng thất bại với một loạt những cái tên “đình đám” như Alcantara, Fabregas, Modric, Strootman, Herrera… Chính bởi vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất muốn “sửa sai” bằng một bản hợp đồng thực sự chất lượng trong tháng Giêng này. Một vị trí nhằm củng cố hàng tiền vệ đã được đề cập đến dựa trên những phân tích của giới chuyên môn và bản thân HLV David Moyes cũng nhận thấy điều này là hoàn toàn cần thiết.

Remy Cabella có thể sẽ về Man Utd với giá 18 triệu euro

Remy Cabella là một trong những cầu thủ được đánh giá rất cao ở Ligue 1 hiện nay. Với màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải 2011/2012, ngôi sao 23 tuổi này đã cùng Montpeller đăng quang ngôi vô địch nước Pháp vào thời điểm đó. Tính đến nay, sau 68 lần khoác áo đội bóng chủ sân Stade de la Mosson, Cabella đã ghi được 15 bàn thắng.

Chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, Remy Cabella sở hữu khả năng di chuyển và cầm bóng rất linh hoạt. Với óc quan sát tương đối nhạy bén, cầu thủ này cũng có thể trở thành “ngòi nổ” cực kỳ hiệu quả cho những tiền đạo ở phía trên. Vì vậy mà HLV David Moyes đang “nhắm” tới anh như một nhân tố có thể làm tăng tính đột biến cũng như sáng tạo cho tuyến giữa của Man Utd.

Cách đây ít ngày, vị chủ tịch của Montpellier là ông Louis Nicollin đã tuyên bố rằng chỉ để cho Cabella rời khỏi đội bóng trong trường hợp họ nhận đủ… 100 triệu bảng. Điều này có lẽ giống như một “trò đùa” hơn thay vì thái độ làm ăn nghiêm túc. Thế nhưng ban lãnh đạo Man Utd cũng có thừa sự khôn ngoan để nhận ra được phương thức “làm giá” cầu thủ của đội bóng nước Pháp. Đương nhiên, Quỷ đỏ vẫn tỏ ra hết sức bình thản trước những thông tin “nửa vờ nửa vịt” trên và chẳng vội vàng chút nào. Và cuối cùng, chính Montpellier phải tự thừa nhận rằng họ có thể sẽ mất người cho đội bóng thành Manchester.

Cụ thể, HLV Jean Fernandez bên phía Montpellier đã xác nhận: “Cậu ấy là một cầu thủ rất thông minh và đang có được sự khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải này. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, nếu Man United đặt lên bàn đàm phán một số tiền 18 triệu euro, có lẽ chúng tôi sẽ phải để Cabella ra đi. Đây có thể là một quyết định “giết chết” đội bóng, nhưng rất tiếc, chúng tôi khó có thể từ chối”.

Hiện tại, sau 8 vòng đấu tại Ligue 1, Cabella đã có được 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Chính phong độ tuyệt vời của cầu thủ này đã giúp anh lọt vào “mắt xanh” của các tuyển trạch viên Man Utd. Ngoài Quỷ đỏ, cũng còn có Inter Milan và Arsenal đang có động thái “nhòm ngó” tới Remy Cabella. HLV David Moyes và ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford cần phải tỏ ra nhanh tay và thật sự quyết đoán mới có hy vọng giành được mục tiêu cần thiết của mình.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục