Man Utd sẽ sở hữu De Ligt nếu đáp ứng được một yêu cầu dễ không tưởng

00:45 Thứ năm 09/05/2019 | 3

TinTheThao.com.vnManchester United đang đứng trước "cơ hội" sở hữu De Ligt nếu đáp ứng được một điều kiện.

Hàng thủ chính là yếu điểm lớn nhất của Manchester United ở mùa giải này. Ngoại trừ Victor Lindelof đang phần nào chứng tỏ được khả năng, những Phil Jones, Chris Smalling, Eric Bailly, Marcos Rojo, ... đều trở thành nỗi thất vọng. Vì vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tính đến chuyện đem về một trung vệ thực sự đẳng cấp để giải quyết vấn đề nhức nhói đó.

Đã từ lâu, đội bóng thành Manchester luôn dành sự quan tâm đến trung vệ thép Matthijs de Ligt của Ajax. Tuy nhiên, có vẻ như cầu thủ người Hà Lan đang hướng lòng đến Barcelona nhiều hơn. Vì tại Nou Camp, trung vệ 19 tuổi sẽ được tái ngộ với người bạn Frenkie de Jong, bản hợp đồng mà Barca đã nhanh chân chiêu mộ từ sớm.

Rõ ràng với tầm vóc và vị thế của mình vào thời điểm hiện tại, rất khó để nửa đỏ thành Manchester cạnh tranh được với gã khổng lồ xứ Catalan. Ngoài ra, không được tham dự Champions League cũng trở thành nguyên nhân khiến nhiều cầu thủ từ chối Man Utd.

 - Bóng Đá

MU vẫn còn cơ hội chiêu mộ De Ligt.

Tuy nhiên, không phải là đội chủ sân Old Trafford hết cơ hội chiêu mộ các cái tên đẳng cấp. Bởi theo huyền thoại của Liverpool và cũng là chuyên gia trên ESPN, Steve Nicol cho rằng MU sẽ có được những mục tiêu mình cần nếu chấp nhận chi thêm nhiều tiền hơn nữa. Ông nói:

"Điều này còn phục thuộc vào De Ligt, để xem cậu ta có hứng thú với tiền hay không. Nếu cậu ta nghĩ đến sự nghiệp, cậu ta hiểu bản thân cần tìm đến môi trường nào đó mà vẫn kiếm được một chút tiền. Còn trong trường hợp, cậu ta muốn có mức thu nhập nhiều nhất có thể, Man Utd sẽ có cơ hội. Vì về tiền bạc, Man Utd hoàn toàn có khả năng để vung tiền ngay lúc này."

Lữ Phong | 00:25 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục