Man Utd sẽ ra sân với đội hình nào trước Watford?

18:28 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang đứng trước thử thách lớn khi họ phải đối đầu với đội bóng chưa đánh rơi điểm số tại Premier League mùa này.

Huấn luyện viên Jose Mourinho có thể không muốn thay đổi nhận sự ở chuyến làm khách trước Watford vào tối mai, nhưng điều này dường như bị cản trở bởi chấn thương của Luke Shaw trong trận đấu giữa Anh và Tây Ban Nha cách đây chưa lâu.

Ở vòng 4 Premier League, đội chủ sân Old Trafford cũng phải làm khách nhưng họ xuất sắc đánh bại Burnley với những bàn thắng của tiền đạo Romelu Lukaku. Trong khi Alexis Sanchez cũng chơi tuyệt hay và đóng vai trò quan trọng trong cả hai pha lập công (một kiến tạo và một pha đánh gót cho Shaw xâm nhập vòng cấm).

Sanchez, Pogba và Fellaini ra sân gặp watford - Bóng Đá

 Bộ ba này đang thể hiện tốt trong thời gian gần đây.

Cầu thủ người Chile chưa bao giờ có được phong độ tốt nhất kể từ khi đến với Manchester United hồi đầu năm nay, nhưng màn trình diễn ở Lancashire là một dấu hiệu đáng khích lệ. Dù thế nào đi nữa, Sanchez đã ra sân ngay từ đầu cùng với Lukaku và Jesse Lingard trên hàng công.

Marouane Fellaini là một ngôi sao khác xuất hiện trong trận đấu với Burnley và nên được giữ lại đội hình chính bên cạnh bộ đôi Paul Pogba - Nemanja Matic. Tuy nhiên, đang có những nghi ngờ về thể lực của cầu thủ sinh năm 1987 sau khi anh không góp mặt ở những trận đấu với Scotland và Iceland. Có lẽ HLV Mourinho thực sự vẫn hy vọng Fellaini sẽ trở lại cho chuyến đi tới sân Vicarage Road.

Phía dưới hàng phòng ngư, đội trưởng Antonio Valencia sẽ chơi ở bên phía cánh phải, trong khi Chris Smalling và Victor Lindelof cũng luôn sẵn sàng chờ cái gật đầu từ ông thầy người Bồ Đào Nha. Bộ đôi này đã giữ sạch lưới ở trận đấu gần nhất, vì thế sự tin tưởng của Mourinho là điều không bất ngờ.

Sanchez, Pogba và Fellaini ra sân gặp watford - Bóng Đá

 Shaw có thể sẽ không góp mặt vào ngày mai.

Phía bên trái sẽ là một điều thú vị. Nếu Shaw kịp trở lại, anh chắc chắn ra sân ngay từ đầu. Nhưng khi cầu thủ sinh năm 1995 cần thêm thời gian nghỉ ngơi thì Ashley Young vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy. Ngoài ra, Man Utd vẫn còn hai cái tên có thể thay thế ở hành lang cánh là Diogo Dalot và Matteo Darmian.

Cuối cùng, trong khung gỗ vẫn luôn được án ngữ bởi David De Gea, người hiện tại cũng đang có phong độ hoàn hảo trên tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Đội hình dự kiến của Man Utd trong trận đấu với Watford:

De Gea; Valencia, Smalling, Lindelof, Shaw*; Matic, Fellaini, Pogba; Sanchez, Lingard, Lukaku (* nghi ngờ về khả năng xuất phát)

Vũ Quang Toản | 09:00 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục