Man Utd sẽ ra sân với đội hình nào trước San Jose Earthquakes?

22:07 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn đang tập trung tại Mỹ để chơi một vài trận đấu trước thềm mùa giải mới.

Manchester United đã có trận ra quân thất vọng trước Club America khi chỉ giành được kết quả hoà 1-1. Mặc dù huấn luyện viên Jose Mourinho đã nói rằng ông không mong đợi những kết quả tích cực ở những trận giao hữu, nhưng sẽ tốt đẹp hơn nếu Quỷ Đỏ có thể đánh bại đối thủ.

Ở trận đấu thứ 2 của họ sắp tới gặp San Jose Earthquakes, người đặc biệt có lý do để hy vọng vào một chiến thắng cho đội nhà. Với ý nghĩ này, chúng ta hãy cùng khám phá lý do tại sao Man Utd có thể sẽ giành được một kết quả khả quan hơn trận ra quân.

Trong cầu môn, thủ thành Sergio Romero sẽ chơi trận đấu đầu tiên của mình kể từ cuối mùa giải trước. Người gác đền này đã bị đội tuyển Argentina bỏ lại khi đến Nga vì chấn thương, nhưng một lần nữa anh sẽ là cậu học trò đáng tin cậy cho HLV Mourinho ở trong khung gỗ.

Man Utd sẽ ra sân với đội hình nào trước San Jose Earthquakes? - Bóng Đá

 Thủ thành Romero sẽ có cơ hội ra sân lần đầu tiên trên đất Mỹ.

Trên hàng phòng ngự, có vẻ như Man Utd đang sở hữu những nhân tố xuất sắc, với Demetri Mitchell chơi bên cánh trái, trong khi đội trưởng Antonio Valencia sẽ án ngữ ở phía đối diện. Đây là 2 cầu thủ được đánh giá cao về thể lực cũng như tốc độ. Nhưng dĩ nhiên họ cũng sẽ không chơi hết trận đấu mà sẽ nhường lại vị trí cho Luke Shaw hay Matteo Darmian bắt đầu từ hiệp hai.

Bộ đôi chơi ngay trước vòng cấm địa của đội nhà sẽ có thể là Timothy Fosu-Mensah, người đã bắt đầu sự nghiệp của mình như một trung vệ, vì thế sẽ không ngạch nhiên khi cầu thủ người Hà Lan được tin tưởng một lần nữa. Đá cặp với Fosu-Mensah sẽ là Chris Smalling, người có nền tảng thể lực dồi dào sau khi không tham dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Anh.

Scott McTominay chắc chắn rất thích được thể hiện bản thân trong mùa giải thứ 2 của mình tại Man Utd. Chuyến du đấu này sẽ là bước đệm hoàn hảo để cầu thủ người Scotland chứng tỏ khả năng với ông thầy người Bồ Đào Nha.

Đặc biệt, với sự xuất hiện của tân binh bom tấn Fred cũng sẽ là một động lực lớn để bất cứ ai được xếp chơi ở khu vực vòng tròn sân đấu đều phải cố gắng hết sức mình. Người đá cặp với McTominay sẽ là tiền vệ Ander Herrera, ngườu cũng không mất thể lực cho đội tuyển quốc gia trong mùa hè này.

Man Utd sẽ ra sân với đội hình nào trước San Jose Earthquakes? - Bóng Đá

 McTominay sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn trụ lại Man Utd mùa tới.

Khu vực phía dưới tiền đạo cắm sẽ là 3 người tao ra hình cánh cung giăng ngang từ hai đầu đường biên dọc. Cánh trái sẽ là sự xuất hiện của Alexis Sanchez, người vừa mới được cấp thị thực để hội quân cùng các đồng đội. Trong khi đó, tài năng trẻ Tahith Chong với cái chân trái khéo léo của mình sẽ chơi ở cánh đối diện. Juan Mata sẽ được trở về vị trí đã giúp anh tạo nên thương hiệu tại Chelsea trước đây khi chơi ngay phía sau tiền đạo cắm Anthony Martial.

Do Romelu Lukaku vẫn đang trong kỳ nghỉ hè nên tiền đạo người Pháp mới được chơi ở vị trí số 9, và người hâm mộ đội bóng áo đỏ chắc hẳn rất mong ngóng cựu cầu thủ AS Monaco sẽ toả sáng để vớt vát lại chút hy vọng đã bị vùi lấp sau một mùa giải đáng quên vừa qua.

Đội hình xuất phát dự kiến của Man Utd ở trận đấu sắp tới:

Man Utd sẽ ra sân với đội hình nào trước San Jose Earthquakes? - Bóng Đá

 

Vũ Quang Toản | 20:45 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục