'Man Utd sẽ nhớ Pogba và Rashford nếu họ không thể ra sân trước PSG'

08:03 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã phải lên tiếng than phiền về sự vắng mặt của Neymar trước trận đụng độ với Man Utd.

Tại Old Trafford đêm nay, Man Utd sẽ đón tiếp PSG trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League. Nếu như Quỷ đỏ tràn đầy tự tin khi đang đạt phong độ cực cao, thì PSG phải lo lắng khi 2 trụ cột Neymar và Edison Cavani dính chấn thương.

'Đối đầu với Man Utd lúc này thật khó cho chúng tôi!' - Bóng Đá

 Cả Cavani và Neymar đều vắng mặt trong lần đụng độ Man Utd.

HLV Tuchel cho biết: "Man Utd sẽ nhớ Pogba nếu cậu ấy không thể ra sân? Họ sẽ nhớ Rashford nếu cậu ấy không thể ra sân? Dĩ nhiên là vậy.

Neymar là một trong những cầu thủ quan trọng, chủ chốt của chúng tôi ở trời Âu. Chúng tôi không thể tìm ra sự thay thế xứng đáng cho cậu ấy. Và bây giờ, chúng tôi lại thiếu đi một cầu thủ quan trọng khác khi Edinson Cavani dính chấn thương."

Thật sự thì Cavani và Neymar quan trọng với PSG không kém tầm quan trọng của Pogba và Rashford với Man Utd. Nếu như Pogba là linh hồn trong lối chơi Quỷ đỏ, thì Rashford đã vượt mặt Romelu Lukaku để trở thành trung phong số 1 của đội chủ sân Old Trafford. Tiền đạo người Anh cũng đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer so sánh với Kylian Mbappe của PSG.

Tài năng đặc biệt của Neymar:

Minh Tuấn | 07:05 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục