Man Utd sẽ dùng 100 triệu euro để mua sao Barcelona... với một điều kiện

03:34 Thứ hai 16/04/2018

TinTheThao.com.vnManchester United được cho là sẵn sàng bỏ ra con số 100 triệu euro (87 triệu bảng) để chiêu mộ ngôi sao đang khoác áo Barcelona, Marc-Andre ter Stegen.

Theo Don Balon, Manchester United đang có những phương án dự phòng cho trường hợp thủ thành David De Gea chia tay Old Trafford trong mùa chuyển nhượng hè sắp tới.

 - Bóng Đá

 Man United đã có kế hoạch cho trường hợp De Gea ra đi.

Được biết thủ môn người Tây Ban Nha vẫn luôn là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha rất muốn có được sự phục vụ của De Gea nhằm thay thế Keylor Navas, người đang thiếu sự ổn định trong khung gỗ nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League. Bản thân De Gea cũng rất phân vân trước khả năng gia nhập ông lớn thành Madrid, bởi bạn gái lẫn gia đình của anh vẫn đang sinh sống tại đây.

Chính vì thế trong khi chưa thể thuyết phục De Gea ký vào bản hợp đồng mới, Red Devils phải chuẩn bị cho mình một số kế hoạch dự phòng. Một trong những mục tiêu mà đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh nhắm đến đó là thủ môn Barcelona Marc-Andre ter Stegen. Nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết, đại diện Premier League sẵn sàng duyệt chi 100 triệu euro (khoảng 87 triệu bảng Anh) cho chốt chặn người Đức... nhưng chỉ trong trường hợp không thể thuyết phục De Gea ký mới hợp đồng hè này.

 - Bóng Đá

 Ter Stegen đang chơi rất hay trong màu áo Barca mùa này.

Ter Stegen đang là sự lựa chọn số một trong khung gỗ Barca dưới thời HLV Ernesto Valverde. Thủ thành người Đức không chỉ xuất sắc ở các tình huống cản phá, ngôi sao 25 tuổi cũng giỏi sử dụng đôi chân để hỗ trợ đồng đội cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Mùa này Ter Stegen đã có 43 lần ra sân ở khắp các mặt trận trong đó có 17 trận giữ sạch lưới.

Những pha cứu thua xuất sắc của David De Gea mùa này:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:40 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục