Man Utd sẽ có thương vụ Pogba 2.0

12:56 Thứ bảy 18/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vnKhông phải cầu thủ nào ra đi rồi cũng quay lại như Paul Pogba nhưng Manchester United sẽ sớm có thương vụ tương tự, theo lời cựu danh thủ Rio Ferdinand.

Paul Pogba từng không có được chỗ đứng tại sân Old Trafford và buộc phải chuyển sang khoác áo Juventus Hè 2012. Sau 4 năm chinh chiến ở Serie A, Pogba nhanh chóng trở lại Manchester United với vị thế của bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới 89 triệu bảng mùa Hè năm ngoái.

Man Utd sẽ có thương vụ Pogba 2.0 - Bóng Đá

 Keane trong màu áo Burnley.

Cũng như Pogba, Michael Keane là tài năng trưởng thành từ lò đào tạo Man United nhưng đã bị HLV Louis van Gaal bán đứt vào năm 2015. Hiện tại khoác áo Burnley, Keane chơi ngày càng hay và được đánh giá là một trong những trung vệ sáng giá nhất nước Anh. Cựu trung vệ Rio Ferdinand tin rằng, Keane sẽ sớm quay về Man United trong tương lai.

Chia sẻ với báo giới, Rio Ferdinand cho hay: "Michael Keane là cầu thủ ham học hỏi và không ngừng tiến bộ qua từng ngày. Cậu ấy cảm thấy bị tổn thương khi phải rời Manchester United bởi đây là CLB mà mọi cầu thủ đều muốn được khoác áo.

Tuy nhiên, việc chia tay Man United lại là điều tốt và giúp Michael Keane có thể phát triển được sự nghiệp. Cũng giống như Pogba, Keane rất muốn trở lại Man United và tôi nghĩ, thương vụ này sẽ xảy ra trong tương lai."

Michael Keane năm nay 23 tuổi, đang là một trong những mảnh ghép quan trọng nhất ở hàng thủ Burnley. Kể từ khi gia nhập Burnley với giá vỏn vẹn 2 triệu bảng đến nay, Keane đã chơi tới hơn 70 trận ở cả Championship và Ngoại hạng Anh. Trung vệ này đang được nhiều CLB lớn như Man City và Chelsea săn đón.

Video tài năng của Michael Keane:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 12:16 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục