Man Utd sẽ chơi với đội hình nào khi có Daniel James?

21:24 Thứ ba 21/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgày hôm nay, giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Man Utd đạt đạt thỏa thuận chiêu mộ Daniel James từ Swansea.

Với số tiền chừng 15 triệu bảng đưa chi ra, Man Utd sẽ sở hữu tân binh đầu tiên của mình trong mùa Hè. Cầu thủ 21 tuổi này thật sự rất tiềm năng, đáng để người hâm mộ Man Utd có thể kì vọng.

How Manchester United could line up with Daniel James next season - Bóng Đá

 Daniel James là cầu thủ chạy cánh triển vọng.

4-3-3, James bên phải

Chắc chắn đây là hệ thống mà HLV Solskjaer ưa thích nhất và quan trọng là nó phù hợp với bộ kỹ năng của James.

Cầu thủ xứ Wales có kinh nghiệm thi đấu ở cả hai cánh, nhưng khi Antony Martial và Marcus Rashford thích hoạt động ở bên trái, James sẽ cạnh tranh suất chính thức với Jesse Lingard ở hành lang cánh phải.

Hệ thống này còn phải phụ thuộc vào việc Paul Pogba có còn ở lại Old Trafford hay không, và chơi ở vị trí nào trong số ba tiền vệ (Scott McTominay, Fred, Nemanja Matic và có thể là một tiền vệ phòng ngự mà Man Utd chiêu mộ trong mùa Hè).

Với Rashford hoặc Romelu Lukaku ở vị trí trung phong, Martial ở bên trái và James ở bên phải, đó có thể là một sự kết hợp thú vị và mạnh mẽ.

Đội hình dự kiến: De Gea, hậu vệ phải mới, Lindelof, Smalling / trung vệ mới, Shaw; Fred / tiền vệ phòng ngự mới, McTominay, Pogba; James, Rashford, Martial.

Kim cương của Solskjaer

HLV Solskjaer thường ưa thích sơ đồ kim cương 4-4-2, với Lingard hoặc Juan Mata trong vai trò số 9 ảo, chấp nhận chơi lùi sâu qua đó cho phép hai tiền đạo dâng cao trong tấn công.

How Manchester United could line up with Daniel James next season - Bóng Đá

 James sẽ hỗ trợ đắc lực cho Rashford.

James đã chơi ở vai trò số 10 nhiều lần cho Swansea và từng là một tiền đạo. Vì vậy, anh có thể là một số 9 ảo, là vệ tinh đắc lực cho Rashford và Martial trên hàng công.

Đội hình dự kiến: De Gea, hậu vệ phải mới, Lindelof, Smalling / trung vệ mới, Shaw; Fred / tiền vệ phòng ngự mới, McTominay, Pogba; James; Rashford, Martial.

James bên trái

James thực sự đã chơi bên trái thường xuyên hơn bất kỳ vị trí nào khác ở Swansea. Alexis Sanchez, Martial và Rashford đều có thể chơi ở đây, nhưng đó không phải là vấn đề, bởi Sanchez nhiều khả năng ra đi vào mùa hè này và Solskjaer thích dùng Rashford chơi ở vị trí trung phong.

Solskjaer muốn biến những 'gà nhà' như Rashford và Lingard thành điểm tựa cho hàng công United. Một sơ đồ 4-3-3 với James ở bên trái, Rashford ở giữa và có lẽ Lingard ở bên phải thật sự rất hứa hẹn.

Đội hình dự kiến: De Gea, hậu vệ phải mới, Lindelof, Smalling / trung vệ mới, Shaw; Fred / tiền vệ phòng ngự mới, McTominay, Pogba; Lingard, Rashford, James.

Minh Tuấn | 20:01 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục