"Man Utd sẽ bị cắn ngược trở lại vì điều đó"

21:36 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đồng tình với những nhận định dưới đây.

Thời gian qua, Manchester United liên tục trở thành tâm điểm của báo chí thế giới bởi phong độ trồi sụt khó tin. Thế nhưng giờ đây, có vẻ như sự khởi sắc đã tới với đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Vừa qua, Man Utd đã có chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-1 trước Brighton. Thế nhưng theo chuyên gia Stan Collymore, Quỷ đỏ vẫn cần cải thiện một điều. Dưới đây là những phát biểu của ông được Express dẫn lời:

"Chiến thắng trước Brighton là một trận đấu tuyệt vời cho Manchester United, thế nhưng các thông số thống kê cho thấy, Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn những việc quan trọng cần làm."

Anthony Martial return has given Man Utd a focal point, says Daniel James - Bóng Đá

Man Utd đang chơi tốt, nhưng họ cần cải thiện khâu kiểm soát bóng, theo chuyên gia Stan Collymore.

"Sự thật là Brighton cầm bóng hơn họ tương đối nhiều (43% so với 57%). Và điều đó nói lên rằng, dù chẳng nghi ngờ gì nữa, Man Utd có những tài năng hàng đầu có thể xuyên phá hàng phòng ngự đối thủ, thế nhưng nếu phải gặp những đội bóng mạnh hơn, khả năng kiểm soát bóng yếu kém sẽ cắn ngược trở lại họ."

"Để tồn tại trong thế giới bóng đá hiện đại, United cần học cách chiếm lấy trái bóng."

Ở một diễn biến khác, vừa qua huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã nói với MUTV rằng ông lo ngại Scott McTominay có thể phải nghỉ chơi trong vòng 8 tuần vì chấn thương.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 15:00 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục