Man Utd sắp 'sụp hố', trợ lý Solskjaer vẫn tuyên bố 1 câu động trời

19:40 Chủ nhật 20/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBất chấp M.U không có phong độ cao, ban huấn luyện CLB vẫn tự tin mình đang đi đúng hướng.

Sau 8 vòng đấu tại Premier League, Manchester United mới chỉ kiếm được vỏn vẹn 9 điểm và đang xếp tận vị trí thứ 14 trên BXH. Thậm chí, kết quả này khiến cho đội chủ sân Old Trafford chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Nếu thất bại trước Liverpool, nửa đỏ thành Manchester sẽ rơi vào cơn khủng hoảng trầm trọng và chiếc ghế của Ole Gunnar Solskjaer cũng lung lay dữ dội. Thế nhưng trong buổi trả lời mới nhất trên Sky Sports, "Solsa" thừa nhận ông vẫn có tương lai lâu dài với Quỷ đỏ.

Mike Phelan: 'Ole hasn't got his team yet... he hasn't got the players - Bóng Đá

 Bộ sậu Quỷ đỏ không hoảng loạn sau những kết quả đáng thất vọng.

Thậm chí, ban lãnh đạo CLB còn hứa hẹn sẽ mang về ít nhất 4 cái tên trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới để cải tổ đội hình. Mới đây nhất, một trợ lý của cựu thuyền trưởng Molde đã bày tỏ sự lạc quan về tình cảnh của M.U.

"Ole vẫn chưa có được đội hình mình mong muốn, đồng thời chưa có các cầu thủ mình cần. Đội bóng chiêu mộ thêm 3 tân binh, nhưng đó chưa phải là con số đủ để bạn gầy dựng tập thể cho riêng mình. Nhưng chúng tôi đang ở trên đỉnh của con sóng (ý nói đang hạnh phúc, tự tin) và đang bay.

Tất cả những gì chúng tôi làm là sự thay đổi khôn khéo, mang về những nhân tố mà cảm thấy rằng họ đủ tốt. Toàn đội cố gắng hòa đồng, mỉm cười với tất cả mọi người, các cầu thủ đã phản ứng tích cực", Mike Phelan trả lời trên tờ The Sun.

Xem người cũ nhận định về tình hình của Man Utd: 

Giang Nam | 18:50 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục